Wednesday, June 1, 2016

2 Ngày chạy quảng bá giày nam đẹp bán giầy nam đẹp đồ vật 2 trên facebook

Ngày chạy PR bán giầy nam đẹp trang bị 2 trên facebook Sau giay da nam tôi trình bầy bài viết về tối ưu hóa PR bán giầy nam đẹp trên face bài trước đến hôm nay đã là ngày trang bị hai tôi sẽ nhắc vài cảm nhận của tôi khi kinh doanh mặt hang này trên faceSau khi tôi trình bầy bài viết về tối ưu hóa quảng bá giày nam đẹp bán giầy nam đẹp trên face bài trước đến hôm nay đã là ngày trang bị hai tôi sẽ kể vài cảm nhận của tôi giay da nam kinh doanh mặt hang này trên face

Ngày thứ 1 tôi nhìn cần màn hình google anlysitch tôi thấy cảm nhận như sau số lượng truy cập đến website bán giầy nam công sở của tôi quả là tăng buộc phải đột biến tôi biết được mọi người cực kỳ quan tâm và truy cập vào website của tôi thông qua kênh PR này nhưng thực sự tôi thấy tương đối buồn vì lượng tương tác trên website là vô cùng ít bình thường đối với lượng khách hàng biết tới website vào trực tiếp thì ít nhất khách hàng đấy mang giày nam đẹp thể tương tác ít nhất là 7 lần ví dụ như xem chi tiết giày lười nam đôi giầy mà họ lựa mua hay họ giay cuoi nam đến chính sách của địa chỉ bán giầy nam online và thời gian ở lại website cũng lâu hơn nhưng tôi thấy khách vào website thông qua kênh face book thì lượng tương tác thật sự vô cùng kém họ thấy các đôi giầy nam đẹp và hiếu kỳ tò mò mà tích vào website và họ xem sơ qua là họ đi, họ đi có thể là vì giá sản phầm của website cũng nam giày da cao hay chỉ là tò mò thực sự tới hôm nay tôi cũng bắt buộc đua ra 1 vài câu hỏi đối mang giày nam đẹp khách hàng để tôi làm một quộc điều tra sơ bộ để đánh giá được tính hiệu quả của kênh PR này.

Anh chị biết tới website bán giầy nam đẹp của em theo kênh quảng cáo nào và cũng thật là cũng sở hữu vài khách nhắc thông qua face nhưng không đa dạng.

Tôi thấy giày da nam được hơn cả là lượng like trang trên face của tôi tăng bắt buộc và cũng coi ấy là tín hiệu đáng mừng cho kế hoạch bán hàng trong tương lai của shop bán giầy nam đẹp của chúng tôi .

với lẽ thời gian là 2 ngày chưa đủ để đánh giá được hết hiệu quả của chiến lược này nhưng tôi sẽ tận dụng tất cả phương án để sở hữu thể cho phổ biến giày dép người biết đến website bán giầy nam cao cấp của chúng tôi.

Hôm nay tôi viết bài viết về cảm nhận của tôi giay da nam mới bắt tăy chạy thử quảng bá giày nam đẹp của chúng tôi thông qua face để nhưng bạn mới vào kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh các mặt hàng khác như túi xách nam, túi xách nữ hay giầy cao gót nữ có thể có chút tham khảo cho chiến dịch khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng của mình bắt đầu từ đâu.

0 comments:

Post a Comment