Tuesday, June 14, 2016

khiến cho phổ biến giày dép người bất thần trước trang phục xấu tệ nhưng mà người đẹp đã mua.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - có tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện cá tính luôn là dịp lý tưởng để các mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình với giày lười nam bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ các tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng mà đáng cẩn thận nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của thương hiệu Burberry. Cũng vì thiết kế này khá "bạo" cần lúc xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp gần như phô trọn trước ống kính, Dường như góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nhiều người biết đến là người với gu ăn mặc đẹp lúc đi dự những sự kiện. Cô thường sắm giày nam đẹp phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể khiến phổ biến giày dép người hâm mộ. Tuy nhiên, ai nhưng chẳng "sẩy chân" vài lần. giay da nam nhìn những hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn đa dạng người bất ngờ khi nữ hoàng nội y lại tậu dòng váy trông mang giày nam đẹp vẻ đẹp nhưng lại làm cho lộ những nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

chiếc váy màu hồng ôm sát cơ thể với phần quai mảnh, với phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, có vẻ như cái váy quá bé, khiến cho phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống một "cô cò hương" thân hình nhỏ xíu gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, sở hữu lẽ 1 phần cũng là bởi vì người chụp khiến cho Ngọc Trinh vô tình bị hại do rõ ràng cùng giày da váy này cô vẫn siêu chỉn chu lúc lên hình từ ống kính nhiếp ảnh giỏi.

0 comments:

Post a Comment