Sunday, June 12, 2016

Theo T, vụ việc xảy ra do khách đặt hàng giay cuoi nam quần áo trên mạng và yêu cầu giao hàng Dường như nhưng chưa chuyển tiền

Giao hàng cho khách hoàn thành, T bất ngờ sử dụng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy té xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình.Sau khi đăng clip tấn công khách lên mạng xã hội, T đã đăng thư giải thích, trần tình về vụ việc.

Ngày 9.6, tài khoản facebook tên T.T, chủ 1 cửa hàng cá tính ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã đăng bức thư giải thích, trần tình về việc mình đăng clip tấn công khách hàng lên mạng xã hội trước đó vài ngày.

Theo T, vụ việc xảy ra vì khách đặt hàng giay cuoi nam quần áo trên mạng và hưởng thụ giao hàng Bên cạnh đó mà chưa chuyển tiền. do vậy, giay da nam đi giao hàng, T đã ép khách đưa tiền. do quá nóng giận và cho rằng đã với rộng rãigiày da nam người bận bịu mưu nữ khách hàng đó nên T đã hành hung.

Trước đó, tối 6.6, T đăng clip lên trang facebook cá nhân của mình. Trong clip, sau vài câu trao đổi, người nữ khách hàng đã trả 370.000 đồng rồi lấy một bộ quần áo.

Tuy nhiên, sau khi T nhận tiền hoàn thành, đã bất thần sử dụng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy ngã xuống đất, tiếp tục tấn công đập dã man khách hàng của mình. Trong lúc đánh, T liên tiếp chửi tục, còn nữ khách hàng chỉ biết năn nỉ, phân bua. Sau giay da nam đăng bức thư giải thích, trần tình, cư dân mạng đã không ưng ý. bởi vậy, trong vòng vài giờ, đã với hàng trăm comment chửi rủa, thậm chí đe dọa tính mạng T.

Theo nhiều cư dân mạng, hành động tấn công người dã man và chửi tục của T. không thể chấp nhận được do nữ khách hàng đã chấp nhận đưa tiền.

Theo Công an địa phương, vì nạn nhân ko tố cáo và cũng ko xác định được nhân thân nên chưa thể xử lý vụ việc hành hung khách của T.

0 comments:

Post a Comment