Sunday, June 26, 2016

Kết quả một cuộc nghiên cứu ở Hoa Kỳ được rộng rãigiày da nam trong tạp chí

Kết quả một cuộc nghiên cứu ở Hoa Kỳ được phổ biến giày dép trong tạp chí Prima đã cho biết giay da nam nằm ngủ quay đầu về hướng Bắc huyết áp sẽ tối thiểu, giấc ngủ sâu hơn, quay đầu về hướng Nam dễ rơi vào trạng thái kích thích thần kinh, quay về hướng Tây dễ gặp tàn ác mộng. Hình như, một nghiên cứu khác do BS. Jules Regnault nêu dẫn (trong quyển sách Biodynamique et Radiations) còn cho thấy, các người ngủ quay đầu về hướng Bắc và hướng Tây sở hữu lượng hồng cầu và bạch cầu cao hơn rộng rãi so có giày lười nam người ngủ đầu quay về 2 hướng Đông và Nam.

Theo y học phương Đông, nhân loại sống trong dải ngân hà, hô tiếp thiên căn, hấp thu địa khí, bẩm thụ 2 khí âmdương mà sống sót. Càng sống thuận theo tự dưng chừng nào thế giới càng dễ giữ gìn sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Mỗi ngày, chúng ta thường ngủ nghỉ khoảng 8 giờ ở tứ thế nằm. bởi vì vậy, tap gym lựa tìm được tư thế nằm ưng ý giày dép, thuận theo các trường lực của vũ trụ sở hữu thể tác động tap gym đến sức khỏe.

Sự ứng hợp âm - dương trong tư thế đầu Bắc chân Nam

kể tầm thường, toàn bộ sự vật, hiện tượng đều phân ra âm - dương, cơ thể loài người và trời đất cũng vậy. Ở nhân loại, đầu thuộc dương, chân thuộc âm, bên buộc phải cơ thể thuộc dương, bên trái thuộc âm. Theo lý lẽ âm dương, 2 vật cùng cực sẽ đẩy nhau, 2 vật khác cực sẽ hút nhau. Người xưa cho rằng: "âm ngộ âm bất ứng, dương ngộ dương bất ứng, âm-dương tương ngộ tắc ứng". Theo thuyết này, âm gặp mặt âm hoặc dương chạm chán dương với thể gây giận dữ. Ngược lại, dương và âm chạm chán nhau sẽ thu hút nhau và tạo cảm giác thoả thích. Sự phối hợp thuận lý giữa một người nam và 1 người nữ hoặc sự hút nhau giữa 2 nam châm đối cực và đẩy nhau giay da nam cộng cực là vì lẽ này. tap gym, lúc nằm ngủ, ví như đầu trở lại hướng Bắc, đầu thuộc dương sẽ ứng với khí âm của phương Bắc; 2 chân thuộc âm sẽ ứng mang khí dương ở phương Nam; nửa bên cần cơ thể thuộc dương sẽ gặp khí âm ở hướng Tây; nửa bên trái cơ thể thuộc âm sẽ tiếp giáp sở hữu hướng Đông thuộc dương, mặt lưng cơ thể thuộc dương tiếp chiếm hữu khí âm của mặt đất. Như vậy, tap gym đầu hướng về Bắc sẽ tạo được sự ứng hợp âm-dương ở cả 4 bên và trên dưới, một chế độ thiên nhân tương ứng dễ bảo đảm được các hoạt động khí hóa thông thường của cơ thể. phép tắc về âm dương ứng hợp cũng được vâng lệnh giả dụ đầu Bắc chân Nam được phối hợp mang giày nam đẹp tư thế nằm nghiêng về bên nên, mặt quay hướng về Tây. Ở tư thế này, nửa bên nên của cơ thể thuộc dương sẽ chạm chán âm của quả đất, nửa bên trái sẽ ứng với phần dương của trời. Đây là bốn thế ngọa thiền (thiền nằm) của đạo gia.

Sự cộng hưởng giữa giày lười nam đường kinh dương và trường lực của quả đất

Bên cạnh đó, từ trường của quả đất tác động giống như 1 khối nam châm cực béo, sở hữu những đường sức đi ra từ Bắc bán cầu và đi vào ở Nam bán cầu. Theo học thuyết kinh lạc, các đường kinh dương trong cơ thể đi lại giày dép theo chiều từ đầu xuống chân (dương giáng). tap gym, thế nằm đầu Bắc chân Nam còn làm cho những đường kinh dương dễ vận động thuận chiều theo từ trường của quả đất, giúp cho sự lưu thông khí huyết và sự điều hòa hoạt động tính năng của các cơ quan.

Thật ra, ở người giảm cân, hướng nằm Ngoài ra ngủ sở hữu thể ko tạo ra khác nhau đáng nhắc. Tuy nhiên, ở giày lười nam người mang giày nam đẹp hệ thần kinh quá nhạy cảm hoặc những người âm hư dễ bị kích hoạt, các cơn khí nghịch thì các hướng nằm giay da nam với sự ứng hợp âmdương có thể phát triển "nối giáo cho giặc" và làm cho nặng thêm những chứng trạng bởi khí nghịch gây ra.

Tuy nhiên, cũng với thuyết cho rằng buộc phải nằm đầu Nam chân Bắc, để khí âm hàn của phương Bắc không làm cho tổn thương dương khí ở phần đầu. Thực ra, chính bởi vì đầu là nơi tập hợp khí dương phải mới ko sợ khí âm hàn, ngược lại phần dương ở đầu buộc phải được ứng hợp có khí âm ở phương Bắc. Mặt khác, 2 chân bởi vì thận thủy chi phối thế hệ là tổ chức sợ âm hàn và bắt buộc được tiếp sức bởi khí dương ở phương Nam, để bảo đảm thêm cho quy luật "đầu mát chân ấm" ở một người mạnh khỏe. Đây là lý vì tại sao phổ biến giày dép người giay da nam thể ngủ được, dù là ban ngày, tap gym ko đắp chăn giữ ấm 2 chân và phần bụng dưới!

Lời khuyên

giày lười nam trường lực của dải ngân hà luôn chỉnh sửa theo thời gian và diện tích, tác động trên cơ thể mỗi người cũng khác biệt. Quy luật trên sở hữu thể không gây ra ảnh hưởng đáng kể cho đa số hầu hết giày da người. Tuy nhiên, trường hợp giày nam đẹp người chơi là người dễ bị hen suyễn, áp huyết cao, dễ bồn chồn, hay lo ngại, dễ mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu, hãy thử đổi hướng nằm sang đầu Bắc chân Nam vài tuần xem sao. Ngoài ra, ví như đã cảm thấy tha hồ lúc ngủ ở tứ thế nào, nằm nghiêng bên nào thì không nhất thiết phải chỉnh sửa.

0 comments:

Post a Comment