Tuesday, June 28, 2016

Hãy cùng đến có những showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn các mẫu xây dừng mới nhất và bắt mắt giày da nhất cho ngày thu này nhé!

Tuy ko khỏe khoắn và áp đảo như xu hướng sử dụng màu lạc đà nhưng kim cương ánh kim cũng là một trong các xu hướng đáng chu đáo trên sàn diễn bắt mắt giày da thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu vàng ánh kim luôn đem đến giày nam đẹp vẻ sang trọng cho người mặc. đương nhiên, không phải ai cũng sở hữu đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để sử dụng được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy không mạnh bạo và áp đảo như xu hướng sử dụng màu lạc đà nhưng rubi ánh kim cũng là một trong những xu hướng đáng chu đáo trên sàn diễn bắt mắt giày da thu 2010.

aFamily xin giới thiệu có giày lười nam 1 số mẫu xây dừng được những hãng phong cách giày nam đẹp với tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau đó - tất nhiên vẫn là 1 số phương pháp giày nam đẹp ứng dụng thực tế được những cô nàng sành phong cách giày nam đẹp trên khắp trái đất "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà thiết kế Alexander McQueen đã sáng tạo bắt buộc giày lười nam thành phầm sau cuối của đời mình. giay da nam thể phủ nhận được một thực tế rằng anh quả là một nhà xây dừng vô cùng tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn rộng rãigiày da nam người đã nhận ra thiết kế của bà Becks cho mùa thu đông 2010. đơn giản sở hữu các phần cắt cúp gọn gàng của phong cách minimalism và với phần ghẻ lạnh kiểu Anh, các xây dừng của Vic luôn giành được sự giay cuoi nam của phổ biến giày dép sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 mang lại cho bạn hình thức thời trang và trẻ trung sở hữu cách điệu màu sắc và thiết kế kì quái.

Cùng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và ấn tượng cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. có giày lười nam dòng xây dừng độc đáo, nhãn hiệu Accessorize đã thành người bạn đồng hành mang giày nam đẹp phái đẹp hiện đại cả lúc đi chơi mà ngay cả đến công sở làm việc. ko chỉ gây ấn tượng sử dụng máy giày da màu sắc rực rỡ, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa đẳng cấp, đa bề ngoài phải yêu thích với toàn bộ sở thích của hầu hết người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo giày lười nam xu hướng "hot" nhất trên các sàn diễn phong cách giày nam đẹp thế giới. đấy là sự liên kết của các chất liệu lông và da, giày lười nam trang sức tông màu kim loại rubi, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và cá tính.

0 comments:

Post a Comment