Monday, June 13, 2016

Mang bầu ở tháng thứ 5 mà nhan sắc cùng vóc dáng của chân dài 9x chẳng phải giày nam đẹp thua kém bất cứ người đẹp nào trong show diễn.

Tưởng như sàn catwalk chỉ là nơi dành cho các cô người giày da chân cực kỳ dài sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo hoặc dáng mình dây thanh mảnh, thon gọn mà xu hướng sàn diễn mới đây giày da lại chuộng việc người dòng dắt con hay ôm bụng bầu diễn giả. những BST cũng ko còn chỉ chú trọng việc xây dừng giày lười nam bộ đồ size vừa phải cho người loại giày da thuyết trình mà thiết kế cả cho bà bầu, nhị cặp mẹ con trình diễn. khởi đầu xu hướng này bắt buộc kể đến giày lười nam nhà mốt danh tiếng như Dolce & Gabbana, Chanel...

Và đến show diễn vừa qua, Hoàng Phúc lại xuất hiện cùng người chiếc Xuân Tiến trong BST "Cảm hứng đồng quê" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cậu gầy diện cả cây demin xuyệt tông cùng Xuân Tiến trong một thiết kế shorts denim cùng áo phông ba lỗ đen khoe hình thể săn chắc, rắn rỏi.

quanh đó dắt con lên sàn diễn thời trang, đa dạng bà bầu nổi tiếng còn ôm bụng bầu thuyết trình. mặc dầu lộ rõ bụng bầu mà các người đẹp của chúng ta vẫn vo cùng thanh thoát, nhẹ nhàng bước đi uyển chuyển trong phong thái tự tin và chuyên nghiệp của 1 người giày da nam thuyết trình.

siêu loại giày da Diệu Huyền vẫn giữ vững phong độ dù đang mang thai con đầu lòng, cô vẫn xuất hiện trong các bộ ảnh ấn tượng, hay 1 vài show diễn bắt mắt giày da. Mới đây, chân dài còn trình bày catwalk trên một đôi cao gót và diện 1 xây dừng trắng tinh khôi sải bước đầy tự tin, người đẹp nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của người theo dõi.

Phan Như Thảo bắt đầu trong show diễn của NTK Thuỷ Nguyễn sở hữu BST "Viên mãn" thuộc khuôn khổ Tuần lễ cá tính Quốc tế Việt Nam. những sải bước đầy tự tin và nụ cười mãn nguyện 1 một cô gái sắp làm mẹ giúp cô toả sáng trên sàn diễn.

0 comments:

Post a Comment