Monday, June 13, 2016

sở hữu 5 cặp đôi dưới đây, ngay cả giay da nam sở hữu vóc dáng chưa xuất sắc giày da thì những nàng vẫn sở hữu thể diện đẹp, duyên và tôn dáng vô cùng.

Ít có quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, các nàng có dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Hình như những quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng tốt tí hon thì không muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên có 1 dụng cụ siêu hiệu quả nhưng bạn mang giày nam đẹp thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh các ưu thế vóc dáng, ấy chính là cá tính. kế bên trang phục đi chơi, mảng phong cách giày nam đẹp công sở cũng đang được các nàng ưa chuộng giày da mang giày nam đẹp mong muốn đẹp và tự tin nhất dù khi đi chơi hay làm cho việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng cơ bản giúp những nàng sở hữu thêm gợi ý giay da nam lựa giay cuoi nam và phối đồ công sở.
1. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
mang giày nam đẹp vóc dáng xuất sắc giày da thế này, game thủ có thể mặc hầu hết tất cả kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng siêu đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm sút đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi kết hợp với áo sở hữu cổ chữ V sẽ phân thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp bạn đẹp kín nhưng vẫn giay da nam mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A sở hữu phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, bằng vận tỷ trọng cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, game thủ cũng sở hữu thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông bé nhỏ, thon thả hơn.
những nàng sở hữu dáng quả lê thường gặp khó khăn giay da nam tậu quần và chân váy vì phần hông và đùi nở rộng, mang giày nam đẹp phần mất phẳng phiu so sở hữu phần ngực và eo bé hơn. Để làm cho giày da lợi thế phần trên vừa vặn, bạn bắt buộc chọn các kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân với phần quá khổ.

0 comments:

Post a Comment