Tuesday, June 28, 2016

Công chúng không còn lạ mang giày nam đẹp những trang phục siêu khủng của Lady Gaga, mà khoe thân đến mức như thế này thì thật khó chấp nhận

một nhân viên của quán bar này cho biết, "Không có vé bán ra. do, đây là 1 phút ngẫu hứng của cô đó. Tuy nhiên, Lady đã hát 3 bài. Cô đấy đã ở lại quán khoảng một giờ đồng hồ nhưng mà ko cho phép chụp hình. các nhân viên an ninh của cô đó theo dõi vô cùng ngặt nghèo và bất cứ ai có ý định chụp hình đều bị chiếu đèn cảnh báo".

Khác với giày lười nam lần đến bar trước, lần này Lady Gaga trang điểm hơi đơn giản, không mang giày nam đẹp những giày da nam mũ kỳ dị nhưng thay vào ấy mài tóc bạch kim được buông xoã ddgiay cuoi nam, trang điểm nhẹ và chỉ dùng lông mi giày da nam chuốt mascara. Tuy nhiên,… nó lại tương phản hoàn toàn so với trang phục nhưng mà cô diện. cái váy làm cho từ tóc, được xây dừng nam giày da tiết kiệm kết đôi cùng giày da nam quần lưới màu đen chỉ giúp cô nàng che được 1 nhưng lộ đến ba. Váy tóc, quần lưới có lẽ vẫn chưa đủ nổi bật, cô nàng còn quyết định sắm giày nam đẹp thêm cho mình 1 giày da vòng cổ lấp lánh để mình thực sự giày da dưới ánh đèn mờ của bar Cây sồi New York.

Lady Gaga chắc chắn là người vô cùng coi trong sự nghiệp. do, mới chỉ hôm đồ vật nhị cô cần lau nước mắt để tạm biệt ông nội về cõi vĩnh hằng, thì chỉ 2 ngày sau đấy cô nàng đã diện 1 dòng váy show hàng lộ liễu để tới quán bar.

Tối ngày hôm thiết bị giày dép tứ vừa rồi, Lady Gaga đã khiến tất cả khách hàng của quán Cây sồi New York cần mắt tròn mắt dẹt giay da nam xuất hiện trong bộ trang phục giay da nam thể mát mẻ hơn. 1 cái váy làm cho từ tóc chỉ che được một chút ở phần trước ngực và một tí tẹo ở phần sau lưng, kết đôi cùng chiếc quần lưới đã làm cho lộ ra hầu như đầy đủ cơ thể của Lady.
Nhà xây dừng lừng danh người Ý Roberto Cavalli vừa tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại Les Beaux Arts de Paris, Pháp sau khi ra mắt thành quả bộ sưu tập xuân hè mới 2011.
Tham dự bữa tiệc mang giày nam đẹp sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc, vô cùng cái hàng đầu trái đất như Taylor Swift, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Natalia Vodianova, Rachel Bilson... toàn bộ họ đều là những khách hàng thân thiện, ưng ý giày dép các xây dừng của nhà xây dừng anh tài, với đẳng cấp ấn tượng này.
Toàn cảnh bữa tiệc được chuẩn bị mang giày nam đẹp đa số hoa quả, hoa tươi, bánh ngọt và rượu vang hàng đầu của Pháp. phong cách trang hoàng mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục hưng, một đẳng cấp mang giày nam đẹp ảnh hưởng bự đến cuộc sống và công việc sáng tạo của Roberto Cavalli.

0 comments:

Post a Comment