Tuesday, June 28, 2016

Họ là những người mang giày nam đẹp đẳng cấp phong cách giày nam đẹp chợt phá, dẫn đầu giày lười nam xu hướng và với ảnh hưởng phệ đến phương pháp giày nam đẹp ăn mặc của thiếu nữ văn minh.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được phổ biến giày dép tín đồ bắt mắt giày da yêu thích style.com lựa sắm giày nam đẹp 10 gương mặt bắt mắt giày da vượt trội giày da và có ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời khách hàng giày dép cùng xem sở hữu giày lười nam ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không sở hữu gì đáng ngạc nhiên lúc Michelle Obama với mặt trong danh sách này. đẳng cấp cá tính của bà được rất nhiều đàn bà giay cuoi nam bởi vì những gì bà mặc tuy sang trọng nhưng cũng tạo cảm giác siêu gần cận và thân mật, khiến ai cũng nghĩ "Mình mang giày nam đẹp thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách các người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tục - điều mà không phải sao nào cũng làm cho được. những nhãn hàng được Michelle thích hợp là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, hà nội đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay đề cập gọn lại thì đa số giày lười nam xu hướng cá tính của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc giày da quần jeans bó sát, chiếc áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào những cửa hàng hay giày lười nam trung tâm sắm sửa. Tuy đã trải qua đa dạng thăng trầm sóng gió cùng các scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng phong cách giày nam đẹp và trong lòng người hâm mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
nhì chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen giay da nam chỉ nhiều người biết đến về sự phú quý, nhưng mà còn nhiều người biết đến là các người tạo ra và dẫn đầu những xu hướng thời trang. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được những tín đồ cá tính cực kỳ ưa thích. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối vì đã dùng chất liệu lông thú trên những bộ trang phục của mình. nhị chị em sinh đôi nhiều người biết đến này còn sở hữu 1 giày da nam thời trang và mỹ phẩm của riêng mình. giày lười nam nhãn hàng thích hợp của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và dĩ nhiên là The Row - mẫu bắt mắt giày da của chính họ.
sở hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng bắt mắt giày da của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. giày lười nam gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là game thủ cảm thấy tự tin và vui lòng mang giày nam đẹp những gì mình mặc. Sarah đại diện cho các thiếu phụ trưởng giày da nam, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì nhưng cũng chẳng phải giày nam đẹp ngại thử giày lười nam điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là giày lười nam thương hiệu phong cách giày nam đẹp thích hợp của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người cái Chloe Sevigny chiếm hữu loại giày da bắt mắt giày da mang dòng tên cực kỳ đặc biệt: Opening Ceremony. mở đầu nổi tiếng từ giữa những năm 90 sở hữu nghề người dòng và gu thời trang rất dị, Chloe đã làm cho việc cho tạp chí phong cách giày nam đẹp Mỹ "Sassy". giày lười nam thương hiệu yêu thích của cô gồm sở hữu Valentino, Proenza Schouler, Chloé và không thể thiếu cái bắt mắt giày da Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót mập nếu bỏ lỡ Lady Gaga trong danh sách này. Cô là 1 trong số ít các nghệ sỹ có bản lĩnh biến các điều tưởng như ngớ ngẩn giày da nam trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã khiến được. Và đoán xem trang phục ưa thích của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - chiếc tên cô đặt cho nhóm giày lười nam nhà sáng tạo làm việc có mình, trong số đấy mang giày nam đẹp nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 comments:

Post a Comment