Friday, June 24, 2016

game thủ có muốn biết khi bước chân xuống phố, điều gì khiến một chàng trai đắm đuối nhất ở một cô gái?

thời trang đường phố là lãnh địa của các xây dừng năng động, mạnh khỏe. Tuy nhiên, ko phải bởi vậy nhưng trang phục dạo phố mất đi vẻ đẹp gợi cảm. các tín đồ thời trang luôn sở hữu "trăm phương ngàn kế" để khoe vẻ sexy của mình giày da nam các trang phục năng động, đơn giản mà vẫn quyến rũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu top những trang phục hè "hút hồn" những chàng nhất nhé!
một. Quần shorts
Năng động, bụi bặm nhưng mà vẫn "khoe" được đôi chân dài miên man là thế mạnh của quần shorts đem lại cho game thủ trong mùa hè. Và tất nhiên, ai ai cũng dễ bị "bỏ bùa" bởi giày lười nam đôi chân nõn nà cùng làn da trắng giay da nam tì vết.
2. Quần skinny

đàn ông vô cùng thích ngắm nhìn vòng 3 của đàn bà, bởi nó tương đối là "sexy" theo quan điểm của họ. bởi thế, các thiết kế váy hoặc quần ôm sát cơ thể luôn có sức hút mãnh liệt trong mắt phái mạnh. Skinny jeans cũng là một trang phục làm chàng say lòng. Hè 2012, giày lười nam giày da nam skinny jeans in hoa hay skinny jeans tone màu rực rỡ đang "chiếm lĩnh" làng bắt mắt giày da, hãy "tậu" cho mình giày lười nam thiết kế skinny jeans mới nhất để luôn quyến rũ trong mắt "ai kia" bạn nhé!
3. Đầm, váy dịu dàng

nam nhi luôn thích những người phụ nữ dịu dàng, bắt buộc giày lười nam thiết kế khai thác tối đa nét đẹp yếu ớt đó đều sở hữu sức hút siêu béo đối mang giày nam đẹp họ. Hẳn nhiên chàng dễ thả hồn theo tà váy nhẹ nhàng tung bay giữa phố hơn là một thiết kế hầm hố. Đầm, váy nữ tính chất liệu voan, chiffon bay bổng, in họa tiết dễ thương sẽ là gợi ý hoàn hảo cho game thủ trong mùa hè này.
4. Chất liệu ren

con trai siêu thích tưởng tượng, và họ thích nhìn hình ảnh một đàn bà gợi cảm, nhẹ nhàng pha chút "cổ điển" trong chất liệu ren "nửa kín đáo nửa hở" sở hữu bất kì kiểu trang phục nào. Ren đang là một trong giày lười nam xu hướng không thể bỏ lỡ của mùa Hè 2012, do đó hãy "cập nhật" ngay tủ đồ của mình để luôn thú vị hầu hết ánh mắt trên phố bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment