Thursday, June 30, 2016

Mùa hè tới mang theo nỗi lúng túng về trang phục cho các cô nàng có thân hình tròn trịa. bắt buộc lựa chọn trang phục

bạn đang theo đuổi phong cách cá tính nào? Nữ tính, dịu dàng hay trẻ trung, năng động? phong cách, nổi bật hay tập gym cho namđơn thuần là mặc-gì-cũng-được-miễn-là-đẹp? game thủ với thủy chung với một kiểu phối đồ duy nhất hay thích thử nghiệm nhiều đẳng cấp thời trang khách nhau? Dù người chơi là giáo đồ thời trang nào thì cũng sẽ choáng ngợp với cơn bão thời trang gần đổ bộ vào TP.HCM vào đầu tháng 07 đến đây đó!
Penshoppe, ForMe, Regatta Amateur Boat Club và OXGN là bốn nhãn hiệu phong cách dành cho đa số cá tính lẫn tap gym giới tính, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những tín đồ bắt mắt khó tính nhất chỉ trong 07 nốt nhạc: từ phong cách yểu điệu tới hè phố hầm hố, đi dã ngoại, du lịch hay đẳng cấp unisex làm mưa làm gió tập thể thanh niên bấy lâu. bạn sẽ mua thấy mọi những món đồ cá tính đống ý nhất cho mình tại 4 tập gym giảm cân này!
Penshoppe – bắt mắt phong cách trẻ trung, đơn giản mà cá tính được ưa chuộng bởi vì Gigi Hadid, Kendall Jenner, Sandara Park, Mario Maurer và Sean O’Pry
các ngôi sao thời đình đám nhất cũng sẽ tới mừng khai trương và sắm sửa ở 4 cửa hàng này để tìm ra các bộ cánh thời thượng nhất! giả dụ bạn mang ghé qua siêu thị của Penshoppe, ForMe, Regatta Amateur Boat Club và OXGN vào lúc 10h sáng đến 12h trưa ngày 01/07 đến thì đừng quên tham gia những hoạt động thu hút cùng Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sỹ Thanh, Băng Di, Châu Đăng Khoa, Hiếu Nguyễn, Kelbin Lei, Helly Tống và hoà mình vào âm nhạc máu lửa của Miss DJ Mie và DJ Tio để nhận những phần tiến thưởng ấn tượng!
cho thấy gu bắt mắt có phần thất thường của mình. Tại thảm đỏ Đêm hội chân dài 10, người đẹp mua một thiết kế đầm xuyên thấu bên trong diện bodysuits ôm sát, bộ cánh không hề mang lại cho cựu người cái nét snag trọng gợi cảm cần với mà lại làm thân Hình như thẳng đuột mang vòng 2 thiếu thon gọn.

Khác sở hữu mùa đông, bạn có thể che đi lớp mỡ dày của mình dưới các lớp áo sử dụng sụ, mùa hè tới mang theo nỗi lúng túng về trang phục cho các cô nàng có thân hình tròn trịa. bắt buộc lựa chọn trang phục thế nào để mang thể che giấu các số đo ngoại cỡ của cơ thể nhưng vẫn tạo cảm giác mát mẻ, vô tư trong các ngày nắng oi ả? Hãy cộng Afamily tìm hiểu những trang phục làm các nàng bự bự vươn lên là thon gọn tức thì nhé!

một. Jumsuits

Mùa hè tập gym giảm cân cho nữ chúng ta thường ưu tiên lựa sắm những cái trang phục ngắn, mát mẻ như tank-top, soóc, mini jeap hay chân đầm... Tuy nhiên với những cô gái có thân hình tương đối bự thì jumpsuit quả là lựa tậu tuyệt vời. Jumsuit lôi cuốn người mặc bởi vì cảm giác tập gym cho namđơn thuần và tiện lợi nhưng nà mang lại. với các thiết kế, màu sắc nhiều, game thủ sở hữu thể lựa mua cho mình các loại jumpsuit trẻ trung, năng động hay gợi cảm, quyến rũ. giả dụ lựa tậu jumpsuit khác biệt là jumpsuit sở hữu ống quần suông và phần chiết eo, thân hình của game thủ sẽ trở thành thon gọn, đôi chân cũng vươn lên là dài và nhỏ tuổi hơn, hơn hết jumpsuit tạo cho bạn sự thoả thích, thoáng mát khi diện trong loại nóng hổi của mùa hạ.
Áo phông ringer tees là một trong những thiết kế áo phông truyền thống. chiếc áo phông này tương đối giống có áo phông cổ tròn, tuy nhiên sự khác nhau chính ở phần thân áo thường chỉ có 1 màu, cổ áo và tay áo thường mang màu kẻ tương phản sở hữu thân áo. Chính sự tập gym cho namđơn thuần của chiếc áo phông này làm thân hình bạn tập gym giảm cân nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, và sự tương phản trong sắc màu cũng lôi cuốn ánh mắt người nhìn.

0 comments:

Post a Comment