Tuesday, June 28, 2016

Kingston hoàn toàn với thể nhận giải cậu bé thời trang nhất trong đêm giay da nam tới xem trình bày bắt mắt giày da mang giày nam đẹp bố mẹ.

Xuất hiện trên phố có mẹ Gwen khi cùng mẹ đi đến tiệm làm cho móng tay trước ấy vài giờ đồng hồ, Kingston chỉ đi dép xỏ ngón, mặc quần jeans và áo phông xanh.
nhưng đến tối giay da nam bố đưa tới dự tiệc bắt mắt giày da, Kingston như "lột xác" biến trở thành một cậu gầy cực kỳ bắt mắt giày da và sành điệu.
Áo phông trắng bên trong, khoác ngoài giày da nam áo vest kẻ sọc xanh - trắng, "anh chàng" bé này đi ủng màu ghi, quần jeans xanh. nhưng điểm đáng chu đáo nhất là mái tóc được buộc ngược ra sau của Kingston, siêu hợp gu có bố.
ới Vũ Thu Phương, phong cách giày nam đẹp đối mang giày nam đẹp cô không chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở mức độ yêu thích nhưng mà Hình như là một niềm say mê. Thừa hưởng gen của người thân phụ là kiến trúc sư, từ bé Thu Phương đã thích vẽ những loại giày da váy áo. Nhớ lại thời thơ ấu, Thu Phương tâm sự, cô siêu thích cắt những bộ đồ bé cho búp bê và treo lên tường giống như 1 cửa hàng quần áo. Học lớp 9, được mẹ tặng 1 giày da nam máy may, Phương đã tự may đa số quần áo cho mình và người thân.
Chia sẻ về phong cách (style) thời trang thường ngày, ví dụ như những lúc đi làm, đi uống cà phê cùng game thủ bè…, Thu Phương thích nhất đẳng cấp văn minh, mạnh bạo và phong cách giày nam đẹp kiểu tomboy. Tuy nhiên, các kiểu đầm nhẹ nhàng cũng được Phương lựa tìm giay da nam dạo phố như kiểu đầm Maxi. Loại đầm này vừa tạo cho người mặc vẻ duyên dáng mà vẫn giữ được nét bắt mắt giày da riêng.
lúc dự tiệc, tùy đóng vai trò của bản thân trong buổi tiệc đấy nhưng mà Vũ Thu Phương giay cuoi nam dạng đầm ngắn hay dài. giả dụ không hề là chủ nhân của buổi tiệc, đầm ngắn, nhẹ nhàng mà màu sắc tươi tắn rất ưng ý giày dép để người chơi không quá giày da nam mà vẫn với được dấu ấn riêng. Ngược lại, nếu ở vai trò chủ nhân, cần tậu đầm dài tha thướt, màu sắc giày da nam.
"Khi lựa được giày lười nam bộ đồ tán thành rồi, Phương cũng rất chú ý tới bí quyết bảo quản"- người chiếc Vũ Thu Phương tâm sự. mang giày nam đẹp các bộ đồ bắt mắt giày da dẻo quẹo được khiến cho từ chất liệu tơ sống, Phương thường giặt nhẹ sử dụng máy giày da tay với hóa mỹ phẩm với lượng chất tẩy vô cùng nhẹ như sữa tắm. Người đẹp này cong cho rằng, dù là loại chất liệu nào thì quần áo cũng sẽ mềm, mịn và thơm lâu hơn giay da nam được xả sử dụng máy giày da nước xả vải.

0 comments:

Post a Comment