Sunday, June 12, 2016

phong cách giày nam đẹp mùa Xuân/Hè năm nay đã tạo được dấu ấn không nhỏ với những xu hướng đặc biệt tấn công dấu sự quay quay về của một kiểu mốt cũ hay sự mở màn của một đẳng cấp mới.

Mùa Xuân/Hè năm 2016 vẫn chưa thực sự kết thúc nhưng mà giày lười nam nhà mốt đã chuẩn bị giới thiệu các bộ sưu tập và xu hướng mới cho mùa mốt thu đông. Đây cũng là lúc yêu thích nhất để chúng ta nhìn lại mảng thời trang qua giày lười nam xu hướng giày da nhất nửa đầu năm nay. Vượt qua cơ số các kiểu mốt thiếu lôi cuốn bị thờ ơ, không thể phủ nhận cá tính mùa Xuân/Hè năm nay đã tạo được dấu ấn không nhỏ có các xu hướng đặc thù tấn công dấu sự quay trở lại của một kiểu mốt cũ hay sự mở đầu của 1 phong cách mới…. Cùng điểm lại 9 xu hướng đáng nhớ nhất trong nửa đầu năm nay để xem độ nhạy sóng cá tính của game thủ tới đâu nhé.
một. Set đồ thể thao
phong cách thể thao là xu hướng mang giày nam đẹp độ phủ sóng rộng khắp giày lười nam sàn diễn Quốc tế và cả trong cuộc sống nhờ sự câu kết xuất sắc giày da giữa tính ứng dụng cao và vẻ thời thượng. tới có Athleisure, người chơi sẽ tiết kiệm được 1 khoản đáng nhắc bởi vì vừa sở hữu thể mặc chúng hàng ngày lại vừa mặc đi tập, chưa nhắc xu hướng này thậm chí còn được dự đoán sẽ soán ngôi quần jeans, món đồ bắt mắt giày da cơ bản nhất trong rộng rãigiày da nam thập kỷ.
2. Giày/sandals đế thô
Block heels (giày đế thô) là tên gọi phổ biến cho giày lười nam đôi tiêu dùng giày dép cao gót, sandals mang giày nam đẹp phần đế được đúc vuông vắn, vững chãi. Hè này, các nhà thiết kế sở hữu phần ưu ái hơn những dòng sandal, hà nội cao gót đế thô với thêm dây buộc trang trí và màu sắc thì tươi sáng, nhẹ nhàng hơn có vô số lựa tậu như đá quý chanh, xanh thiên thanh, be sáng… nếu người chơi đang chọn một đôi dùng vừa hợp mốt lại tôn dáng, dễ đi thì sử dụng đế thô chắc chắn là 1 lựa giay cuoi nam ko thể bỏ qua.

3. Áo khoác bomber
1 trong các xu hướng giày da nam và được yêu dấu nhiệt tình nhất đầu năm nay chính là áo khoác bomber, kiểu áo mang vẻ đẹp trung tính cực chất hễ cứ mặc là đẹp, với thể phù phép cho giày lười nam set đồ chủ đạo nhất như jeans và áo phông trở thành ấn tượng, có gu hơn. Hãy mua một dòng áo khoác bomber màu trung tính để dễ liên minh đồ nhất và mặc chúng trong đa dạng mùa nhưng ko lo lạc hậu nhé.
9. Túi cói
xung quanh giày dép mũ cói hay dép cói, túi cói cũng là món đồ mà cứ nhìn thấy là mang giày nam đẹp thể biết hè đã đến. ưu thế của loại túi này là chất liệu thân thiết sở hữu môi trường, vẻ đẹp trẻ trung dân dã phải với thể câu kết cùng đa dạng set đồ khác nhau, cực kỳ ưng ý giày dép để diện đi du lịch hay đi dạo phố.
10. Quần lửng ống loe
không bàn đến các dòng quần ống skinny còn hợp mốt hay không nhưng chắc chắn phái đẹp đang rất ưa thích kiểu quần ống loe vừa nên sở hữu chiều dài lửng lơ ngang bắp chân này. Năm nay, quần ống loe thường có cạp cao và do đó có thể tạo tỷ lệ cơ thể cực chuẩn, giúp những nàng nhỏ xíu trông cao cường và phẳng phiu hơn.

0 comments:

Post a Comment