Sunday, June 12, 2016

Mùa hè năm ngoái, nhãn hàng Christian Louboutin khiến phái đẹp toàn cầu sục sôi có cây son hình viên đạn vô cùng sang chảnh

Mùa hè năm ngoái, nhãn hàng Christian Louboutin khiến cho phái đẹp toàn cầu sục sôi có cây son hình viên đạn siêu sang chảnh mang giày nam đẹp mức giá ko phải bé chút nào (90$ - khoảng 2 triệu VNĐ/ thỏi). Đây là cái son đầu tiên nhưng mà nhãn hàng này ra mắt, ngay lập tức giày da nam mục tiêu săn lùng của những cô nàng thời thượng chứng tó sự phong cách và sành điệu của mình. nối tiếp thành tựu của son lì Louboutin, ông lớn Christian Louboutin cho ra mắt dòng son móng tay sang chảnh mang giày nam đẹp giá 50$ - khoảng 1.1 triệu VNĐ.
Mới đây nhất, Christian Louboutin lại tiếp tục giới thiệu thêm 1 dòng son môi mới có hiệ tượng lung linh, sang trọng ko kém chiếc son lì của hè năm trước. ví như như son Louboutin mùa trước là giày da nam lì tiệp màu môi, đem lại nét sang chảnh, cá tính cho bờ môi của các nàng, thì giày da nam son mới của năm nay là chất son kem mềm mịn thêm độ bóng sáng, gợi cảm trên nền màu tươi tắn, giày da nam của son màu. mẫu son mới của Louboutin được bán mang giày nam đẹp giá 85$ - khoảng hơn một.8 triệu VNĐ.
nói về chất son, son kem Louboutin ghi điểm nhờ màu son tươi tắn, rạng rỡ cùng giày nam đẹp thêm dưỡng chất vô cùng mềm mịn mà ko quá bóng sáng giúp những nàng hay cả tô son trong mùa hè cũng giay da nam tạo cảm giác nóng nực. đặc thù lần ra mắt này, Christian Louboutin tung ra thị trường 8 màu son với 8 sắc độ không giống nhau để phái đẹp đơn giản lựa tậu hợp phong cách và sở thích của mình. Ngày 1/7 đến đây, son kem Louboutin sẽ chính thức được bày bán tại giày lười nam cửa hàng bán lẻ của giày lười nam Christian Louboutin.
ví như nhắc về thiết kế, son kem Louboutin mang giày nam đẹp hình dáng vô cùng long lanh, vượt trội giày da sở hữu vỏ ko kể trong suốt lộ màu son ra ngoại trừ, nắp son vàng lấp lánh hình vương miện sang trọng, trên đỉnh nắp son cũng có 1 vòng nhỏ để giày lười nam lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như 1 món trang sức.

0 comments:

Post a Comment