Sunday, June 12, 2016

Lần trước tiên xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang mà Hoa khôi Diệu Ngọc đã măc lỗi thiếu tinh ý giay da nam lựa chọn trang phục và nội y đi kèm.

Ngay từ các vòng thi trước tiên của Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc đã là gương mặt được truyền thông và công chúng vô cùng mực ưa chuộng giày da. Vượt qua hầu hết thí sinh triển vọng khác, Diệu Ngọc giày da nam Hoa khôi mùa đồ vật 2. sở hữu gương mặt hiền hậu đậm chất Á Đông, chiều cao vượt trội 1m 80 cùng số đo chuẩn 86 - 64 - 95 (cm), vương miện trao cho Diệu Ngọc được đánh giá là xứng đáng bởi các gì người đẹp đã biểu lộ trong suốt hành trình cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.
Buổi họp báo vòng tầm thường khảo khu vực phía Nam của Hoa Hậu Việt Nam 2016 sáng 10/6 tại Tp. Hồ Chí Minh, sự góp mặt của Hoa khôi Diệu Ngọc khiến cho giay da nam khí của buổi họp báo như nóng hơn bao giờ hết. Nàng Tân Hoa khôi xuất hiện trong một bộ đầm đỏ đính đã cực kỳ lộng lẫy, sang trọng khoe sắc cùng dàn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Đây là lần xuất hiện trước tiên trước công chúng mang giày nam đẹp cương vị là một Tân Hoa khôi Áo dài 2016.
Nàng Tân Hoa khôi khoe vóc dáng tuyệt vời có số đo vô cùng chuẩn cùng chiều cao vượt trội của mình. Đây là lần trước tiên Hoa khôi Diệu Ngọc xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang.
Tuy nhiên ví như để ý kỹ chắc hẳn bất kỳ ai cũng đơn giản nhận ra sự thiếu tinh ý trong phương pháp giày nam đẹp lựa mua trang phục của nàng Tân Hoa khôi. Bộ đầm đỏ ôm sát với chi tiết xuyên thấu phần thân trên nếu giay da nam lựa sắm giày nam đẹp nội y chu đáo giày dép thì cực kỳ dễ lộ liễu và lâm vào tinh thế thiếu chỉn chu.
chi tiết thêu ren ở ngực ko đủ để che đầy đủ phần nội y bên trong, nhất là lúc trang phục giày da nam là màu đỏ, nội y bên trong lại màu trắng càng giày da hơn.

0 comments:

Post a Comment