Wednesday, June 1, 2016

1 Cảm nhận lần đầu tiên sử dụng vừa rồi

theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để đa dạng khách hàng biết đến nhưng sẽ giảm hầu hết về nhân công PR cho chúng tôi và hơn thế nữa giay da nam kênh quảng cáo nào thấp hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời 1 cửa hàng giày da bán giầy nam đẹp và thấp nhất.

đầu tiên giầy nam hang hiệu xin chia sẻ về sự khó khăn trong quá trình làm seo đúng là quả 1 quá trình tích lũy chẳng hề đơn thuần giày nam đẹp mỗi ngày mỗi sáng sớm tôi thức giậy và công việc đầu tiên mà tôi làm cho là mở máy tính và kiểm tra thiết bị giày dép hạng một số từ khóa chính khó mà cửa hàng bángiầy nam đẹp chính hãng giao cho chúng tôi.

Trước giay da nam bắt tay vào dự án tôi đã cảm nhận được sự vất vả trên con đường chinh phục seo các từ khóa cực khó phải tóp 1-3 của google và ngày hôm nay từ khóa khó đõ đã vượt qua đa dạng website bán giầy nam khác đã cần được vị trí trang một , 1 sự vươn lên là công, 1 mốc lịch sử của dân làm seo chúng tôi để chải qua các mốc này đúng là ko phải đơn giản , nhưng cáikhó khăn nhất là khiến cho sao khi khách hàng tậu khiếm các từ khóa có kèm theo chữ giầy, nam, đẹp, da, cửa hàng, cửa hàng giày da, website,cao cấp, chính hãng,sách tay, nhập khầu, chính hãng,Gucci, prada, hermer, Louis Vuitto, xách tay, cao cổ, cổ cao, Italy, ý,đức,lười, mòi... và đa số từ liên quan làm sao lúc khách hàng giày dép gõ những cụm từ ấy với thể ra được 1 từ khóa trên aword người ta gọi là từ khóa mở rộng, mới thực sự khó khăn nhất. Nhưng tôi sau lúc thử thì cảm nhận là từ khóa khó hay đa số người tìm kiếm đa dạng thì thường là không bán được hàng như mong đợi mà thực chất google họ đã ưu tiên hầu hết cho giày lười nam website bỏ tiền ra quảng cáo và theo kinh nghiệm của giầy nam công sở chúng tôi cho thấy dù bất cứ mặt hàng nào kinh doanh cũng vậy toàn bộ là mục tiêu và đối tượng khách hàng ưa thích là quan trọng nhất hãy hướng tới mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình sử dụng máy giày da chất lượng của các đôi giầy nam.

Ảnh giầy nam chính hãng nhập khầu bởi giầy da hàng hiệu chúng tôi 61 xã đàn 2 đống đa giày.

Sau lúc cảm nhận và đúc kết được quá trình seo những từ khóa khó như giay nam , giay nam dep, tôi thấy sau 1 tuần thì lượng khách hàng cũng ko thay đổi gì nhiều chính vì vậy tôi quyết định sẽ làm thương hiệu mạnh hơn như con đường của giầy nam xách tay từ hồng công của chúng tôi đấy là giày lười nam tiêu chí sau.

- Chất lượng giầy nam buộc phải đảm bảo 100% da thật

- Sản phầm bắt buộc qua phổ biến giày dép khâu kiểm định.

- thiết kế đẹp và phong phú cho khách hàng nhiều lựa tậu

- giày lười nam sản phầm giầy nam bắt buộc đảm bảo tuyệt đối 100% như hình ảnh quảng cáo trên website

- Bảo hành giầy nam 12 tháng do lỗi của nhà chế tạo.

- Trung thực sở hữu khách hàng để sở hữu được sự tin tưởng của khách hàng.

- dùng cho tận tình chu đáo khách hàng sở hữu nhu cầu thử giầy chúng tôi sãn sàng dùng cho tại nhà để đảm bảo size giầy chuần sở hữu trân của khách hàng.

- Biết nắng nghe sự góp ý của khách hàng để sản phầm dịch vụ đảm bảo tốt hơn.

ấy mới chính là chiết lý kinh doanh bền vững và lâu dài hơn giay da nam ấy theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để phổ biến giày dép khách hàng biết tới nhưng sẽ giảm đông đảo gánh nặng về nhân công giày dép PR cho chúng tôi và hơn thế nữa giay da nam kênh quảng cáo nào phải chăng hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời một địa chỉ bán giầy nam đẹp và thấp nhất.

0 comments:

Post a Comment