Sunday, June 26, 2016

mặc dầu giay da nam tiến sâu vào vòng phổ biến kết hay đạt địa điểm cao của chặng đường Việt Nam Next Top Model

giày lười nam người đẹp vẫn chứng tỏ được bản thân mình ko chỉ được ghi nhận tại giới bắt mắt giày da trong nước nhưng mà còn vươn xa ra tầm quốc tế.

một. Phạm Hương

Trước khi là một Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã từng trinh chiến ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và Việt Nam Next Top Model mùa trước tiên năm 2010 là cuộc thi đầu tiên của người đẹp. Năm ấy Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi với nhan sắc không mấy nổi bật trong dàn thí sinh, thậm chí còn cực kỳ mờ nhạt. So với giày lười nam người đẹp với gương mặt góc cạnh bắt mắt giày da thì Phạm Hương lại có gương mặt nam giày da lớn, thô, cằm ngắn và chẻ.
ang tới năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp giay da nam này đã mở đầu mang giày nam đẹp giày lười nam thay đổi tích cực lúc gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ phương pháp giày nam đẹp trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn với vô cùng rõ những nét thiếu thon gọn, gương mặt nam giày da mập và tương đối xương.
Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn lột xác có vẻ ngoài tươi trẻ, đường nét bằng vận và hài hoà hơn. mặc dầu được bình chọn cao nhưng mà Phạm Hương bắt buộc ngừng giày nam đẹp bước trước giày lười nam tên tuổi quá giày da như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...
Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt tới độ rực rỡ nhất lúc cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng quang Hoa hậu, sau đấy phát triển đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra 1 cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.
không chỉ hoàn thiện về nhan sắc, cả vóc dáng của Phạm Hương cũng có sự lột xác ngoạn mục. một thêm hình tương đối lớn, tròn trịa của những ngày còn thi VNTM 2010 đã ko còn nữa, thay vào đấy người mến mộ mê mẩn trước vóc dáng hoàn hảo của người đẹp.
2. Thuỳ Dương
Ở VNTM 2011, ngay từ vòng casting Thùy Dương gây ấn tượng sở hữu giám khảo giay da nam mẫu mã đồng nhất rất chiếc Kate Moss mang giày nam đẹp thân hình nhỏ xíu gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, ko kể thiết kế đặc thù Thùy Dương chưa gây được ấn tượng đa dạng, cô không bộc lộ được nhiều trong cuộc thi phải phải giới hạn chân ở vị trí Top 9.
Sau cuộc thi, cô nàng "Kate Moss Việt" vẫn xuất hiện đều đặn ở một số sự kiện nhưng mà hình ảnh của cô vẫn chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở một chân dài nhỏ nhẳng chưa thực sự sở hữu điểm nhấn trong giới cái Việt.

0 comments:

Post a Comment