Monday, June 13, 2016

Beyoncé được vinh danh là Biểu tượng bắt mắt giày da năm 2016

Đêm 6/6 (giờ địa phương) vừa rồi, lễ trao giải thưởng của Hội đồng giày lười nam nhà thiết kế bắt mắt giày da Mỹ - CFDA Fashion Awards 2016 đã chính thức diễn ra tại thị trấn New York, Mỹ. Từ phổ biến giày dép tháng trước đó, sự kiện được mệnh danh là Oscars của làng phong cách giày nam đẹp đã vươn lên là chủ đề đàm đạo sôi nổi của giới mộ điệu sau lúc tạp chí Vogue đăng bài đánh giá Kim Kardashian mang giày nam đẹp thể được vinh danh là Biểu tượng thời trang, 1 trong những giải thưởng cao tay nhất của CFDA Fashion Awards.

Tuy nhiên, sau cuối thì các lời đồn đoán về khả năng thắng giải của Kim "siêu vòng 3" cũng đã xong xuôi giay da nam ban tổ chức lên tiếng chủ nhân thực sự của danh hiệu Biểu tượng thời trang năm nay thuộc về nữ ca sỹ Beyoncé! Trong năm qua, vô cùng sao da màu đã ko chỉ gặt hái được phần lớn thành công trong sự nghiệp ca hát mà còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng hết sức ấn tượng về mặt phong cách giày nam đẹp của mình, giay da nam bất cứ những gì cô diện lúc đi sự kiện, giay da nam biểu diễn hay quay MV đều lọt top sao mặc đẹp. Như vậy, Beyoncé đã nối gót giày lười nam ngôi sao như Rihanna, Kate Moss, Iman, v.v... sở hữu giải thưởng bắt mắt giày da cao cả này.Bên cạnh ấy, CFDA Fashion Awards 2016 còn vinh danh rộng rãigiày da nam tên tuổi khác của làng bắt mắt giày da trong năm qua, đơn cử như Marc Jacobs (NTK đồ nữ của năm), Thom Browne (NTK đồ nam của năm), Floriana Gavriel & Rachel Mansur (NTK phụ kiện của năm), v.v...

Cô nàng này xuống phố mang giày nam đẹp street style cực kỳ phóng khoáng, set đồ dễ dàng với váy giày nam đẹp trễ vai tone màu xanh baby blue mướt mắt được kết hợp cùng túi đeo chéo Chanel màu hồng.

Thêm một xây dừng trễ vai khác nhưng mà giày lười nam nàng hoàn toàn sở hữu thể lựa mua cho chuyến đi nghỉ mát mùa hè của mình, cô nàng này khoe thân hình nuột nà của mình trong xây dừng váy denim giày nam đẹp trễ vay ôm có điểm nhấn gấu xoè.

0 comments:

Post a Comment