Sunday, June 12, 2016

Giay nam cực kỳ dễ thương chỉ muốn nâng niu, mến yêu chứ chẳng nỡ sử dụng

Mùa Giáng sinh này, nhãn hàng Winky Lux cho ra mắt loại giày da son mới vô cùng độc đáo dành cho giày lười nam nàng cũng như các chàng khi muốn tậu kiếm 1 món tiến thưởng ý nghĩa dành tặng người chơi gái mình. Cây son chắc chắn sẽ lôi cuốn những nàng ngay từ lần đầu ngắm nhìn với hình thức bé bỏng và xinh xắn của nó. Hình dáng nhỏ xinh giống viên thuốc, set son mang giày nam đẹp nhị phiên bản ngừng giày nam đẹp là: Chill Pill và Happy Pill có sắc hồng nude và burgundy hợp mang giày nam đẹp toàn bộ sắc độ da của phái đẹp.

2. Chosungah Ver 22 Flavorful Lipstick Giay nam rất đáng yêu chỉ muốn chiều chuộng, chiều chuộng chứ chẳng nỡ dùng
Chosungah Ver 22 Flavorful là 1 giày da son dưỡng môi dạng thạch mềm mịn, được hãng Ver 22 tung ra thị trường hè năm ngoái với cấu trúc, vươn lên là phần và cả tính năng rất đặc biệt, đủ khiến người chơi mê mẩn ngay từ lần trước tiên ngắm nhìn và dùng thử. Son trong suốt mềm mịn, lớp thạch nằm gọn trong thỏi son nhỏ xinh cùng giày nam đẹp thêm mùi hương ngọt lịm phảng phất khiến cho bờ môi của người chơi như đựng đựng toàn bộ cả sắc-hương-vị chỉ với 1 lớp son lướt nhẹ.
bất cứ món mỹ phẩm nào đến từ nhãn hiệu Anna Sui đều khiến các cô nàng mê mẩn về bề ngoài điệu đà, duyên dáng của nó và cây son Anna Sui Star là một trong những minh chứng ngọt ngào nhất dành cho những nàng thích sưu tập các thiết kế xinh xắn, đáng yêu. Từ xây dừng đến cây son bên trong đều gây ấn tượng mạnh, làm cho game thủ chẳng thể nào quên được.
5.
Anna Sui X Mini Mouse for Holiday Lipstick
Thêm 1 cây son của hãng Anna Sui khiến cho chị em không thể cầm lỏng nổi khi ngắm nhìn. sở hữu cảm hứng từ nhân vật hoạt hình chuột Mickey nhiều người biết đến, cây son Anna Sui X Mini Mouse for Holiday từ thiết kế vỏ bên cạnh tới thỏi son đều hiện hữu hình tượng chú chuột đáng yêu này.
6. Paul & Joe "Come Sail Away" Lipstick
Paul & Joe là một nhãn hiệu nổi tiếng có những thiết kế mỹ phẩm liên quan tới mèo cực kỳ dễ thương, kẹo ngọt. gần như xây dừng cảu cây son Paul & Joe "Come Sail Away" đều sở hữu hình những chú mèo dễ thương, từ cây son, thân son tới đầu son mềm mịn.

0 comments:

Post a Comment