Tuesday, June 28, 2016

Mời giày lười nam cùng đến tuần lễ cá tính Milan sôi động để xem những nhà xây dừng đã giới thiệu các phụ kiện đáng cẩn thận nào cho mùa xuân-hè 2011 nhé!

Phụ kiện phong cách giày nam đẹp - hay hiểu đơn giản là gần đây, túi xách, đồ trang sức... - là các vật dụng giay da nam thể thiếu đối với những cô nàng yêu cá tính đề cập riêng và thanh nữ kể phổ biến. Tất nhiên không hề ai cũng cho rằng chúng là quan trọng; tuy nhiên trong cá tính đôi lúc chính những phụ kiện lại đề cập lên phần lớn điều về đẳng cấp của mỗi người. Mời khách hàng giày dép cùng hoà nhịp vào tuần lễ bắt mắt giày da Milan sôi động đang diễn ra tại đô thị Milan dễ thương của nước Ý để xem giày lười nam nhà xây dừng đã giới thiệu những phụ kiện đáng cẩn thận nào cho mùa xuân-hè 2011 nhé!

Năm nay, Gucci lăng xê những mẫu túi và ví có chất liệu da rắn sở hữu chút ánh kim tạo bắt buộc vẻ sang trọng cho người sử dụng:

Cùng aFamily điểm lại giày lười nam gương mặt nổi tiếng đã góp mặt trong tuần lễ thời trang New York giày nam đẹp game thủ nhé!

tới hẹn lại lên, cứ đến giay da nam ngày hội cá tính tại thị trấn hoa lệ New York là công chúng lại mang giày nam đẹp dịp để chiêm ngưỡng những gương mặt nhiều người biết đến cùng những bộ cánh gợi cảm của họ.

Họ là những quý cô nổi tiếng của màn ảnh, của sân khấu và là những người dành phổ biến giày dép sự sử dụng rộng rãi giày dép cho bắt mắt giày da. bởi vậy, họ tham dự hầu như mọi các buổi diễn giả để chọn cho mình các bộ phương pháp giày nam đẹp đẹp nhất, giày da nam nhất và sành điệu nhất để xuất hiện thật lý tưởng trước công chúng và trên những thảm đỏ.

Hãy cùng aFamily điểm lại những gương mặt sành điệu vượt trội giày da trong tuần lễ bắt mắt giày da New York nhé!

0 comments:

Post a Comment