Monday, June 20, 2016

Dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi khám tuyến giáp luôn và ngay

Theo Hiệp hội Nội tiết lâm sàng Mỹ, rối loạn tuyến giáp ảnh hưởng đến ít nhất 30 triệu người Mỹ và một nửa trong số họ ko mang dấu hiệu nhận biết. Robin Miller, bác sĩ và chuyên gia y học tích hợp, cho biết rằng thiếu phụ mang kỹ năng bị bệnh cao hơn 10 lần so sở hữu nam giới.
Tuyến giáp là một tuyến hình bướm nằm ở phía trước cổ của bạn. Nó tiết ra kích thích tố khác nhau chịu trách nhiệm cho những tính năng cơ thể như sự đàm luận chất, lớn mạnh và gym thể chất, bình ổn nhiệt độ cơ thể. mặc dù dấu hiệu bệnh ở tuyến giáp sở hữu thể ko rõ ràng nhưng mà giả dụ chạm chán các thể hiện như mệt mỏi, nhạy cảm sở hữu lanh tanh, tăng cân, da khô, yếu, hay 1 gương mặt sưng húp... thì vô cùng mang thể game thủ đang chạm chán vấn đề về tuyến giáp.
trường hợp nghi nhờ đang bị chứng rối loạn tuyến giáp, người chơi nên tham khảo tứ vấn của bác sĩ để được thăm khám kịp thời. những vẻ ngoài đa dạng của tình trạng rối loạn tuyến giáp bao gồm suy giáp (khi tuyến giáp ko phát hành đủ hormone tuyến giáp) và cường giáp (khi những tuyến sản xuất quá phổ biến hormone).
Đừng khiến ngơ lúc thấy mình gặp gỡ những dấu hiệu dưới đây nhé, chúng hoàn toàn mang thể là tín hiệu cảnh báo tuyến giáp của game thủ đang sở hữu vấn đề ấy.
1. thay đổi thói quen ăn uống
Chào bác sĩ, em thế hệ đi khám và biết mình bị buồng trứng đa nang. Thực sự em vô cùng sợ mình sẽ không thể mang con được do bị bệnh này. Theo em mày mò thì uống sữa khiến bệnh đa nang buồng trứng trầm trọng hơn nhưng mà em lại vô cùng thích uống sữa. Em ko biết điều này mang đúng ko. Bác sĩ cho em hỏi, giả dụ bị bệnh này thì phải giảm thiểu ăn những thực phẩm nào nữa? Mong bác sĩ phòng tập gym vấn giúp em. Em cảm ơn! (H. Linh)
Trả lời:
game thủ H. Linh thân mến!
hiện tại, hội chứng buồng trứng đa nang không còn lạ lẫm với đa dạng chị em. Nó là một bệnh vì rối loạn nội tiết tố nữa gây ra và hoàn toàn sở hữu thể ảnh hưởng đến kỹ năng sinh sản.
đàn bà bận rộn hội chứng buồng trứng đa nang mang nguy vô sinh cao trường hợp ko điều trị sớm. phần lớn chị em gặp gỡ khó khăn trong việc mang con và đi khám thì thế hệ nhận ra mình bị hội chứng buồng trứng đa nang. Hội chứng này sở hữu thể dẫn đến sự mất cân bằng của homrone adrogen, tác động đến mọi cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng tới kinh nguyệt và kĩ năng sinh sản của người thanh nữ.
Bệnh này mang thể gặp ở toàn bộ lứa tuổi với những triệu chứng phổ biến thường thấy là rối loạn kinh nguyệt (kinh thưa hay vô kinh); tăng hoạt động của nội tiết tố nam (rậm lông, béo tốt cốt yếu vùng bụng, mụn mặt, hói đầu kiểu nam giới,...) và cực kỳ âm mang hình ảnh buồng trứng đa nang.
Về chế độ ăn uống liên quan tới bệnh này, người chơi không nên thấp thỏm quá. ko mang cơ sở khoa học chứng tỏ uống rộng rãi sữa gây ra hội chứng buồng trứng đa nang. Tuy nhiên, việc uống hoặc ăn quá rộng rãi bất kì thực phẩm nào cũng được coi là ko thấp cho sức khỏe. Ẳn quá đa dạng bất kì thực phẩm nào đấy cũng sở hữu thể tác động tới lượng hormone trong cơ thể và dẫn đến các rối loạn, ảnh hưởng đến sinh lý và những bệnh phụ khoa. vì thế, để giữ sức khỏe của mình tap gym nhất, đề cập cả sức khỏe sinh sản, bạn bắt buộc duy trì một cơ chế ăn lành mạnh và thường xuyên vận động, số đông dục... để giúp hạn chế nguy cơ bận bịu bệnh hoặc xảy ra các biến chứng.
Hình như, người chơi cần nắm được 1 số yếu tố có thể ảnh hưởng đến hội chứng buồng trứng đa nang như: Hệ miễn dịch suy yếu, ăn uống không lành mạnh (ăn phổ biến thực phẩm với chỉ số đường huyết cao, tiêu thụ rộng rãi caffein, rượu bia và dầu hydro hóa...), thừa cân, mập mạp...
1 số lưu ý để luôn giảm cân lúc bị hội chứng buồng trứng đa nang mà người chơi cũng bắt buộc biết bao gồm: Uống đa dạng nước; bổ sung vitamin và khoáng chất; tập thể dục đều đặn; Ẳn uống giàu chất xơ; Giảm cholesterol; Giảm lượng muối...
Trong giả dụ của người chơi, người chơi cần vâng lệnh hướng dẫn điều trị của bác sĩ để giảm triệu chứng bệnh và tránh những ảnh hưởng tới kỹ năng sinh sản sau này.

0 comments:

Post a Comment