Sunday, June 12, 2016

Sự kiện cá tính nào đã phủ sóng đầy đủ mạng xã hội trong ngày hôm qua?

Câu trả lời là show diễn Resort 2017 của nhãn hàng Moschino tại Los Angeles (Mỹ). giày da nam những bộ cánh màu sắc bắt mắt, show diễn này còn mang giày nam đẹp sự góp mặt của các chân dài danh tiếng như Alessanda Ambrosio, Chanel Iman, Jourdan Dunn, Devon Aoki, Taylor Hill... và đặc trưng là Miranda Kerr.

cực kỳ giày da nam nước Úc là gương mặt bắt đầu show diễn. Điều thú vị là trước đấy, tên của Miranda Kerr ko với trong danh sách người mẫu và cô chỉ tới khi đã chiều tối, ngay trước giay da nam show diễn của Moschino chuẩn bị mở đầu. nhưng tất nhiên mang giày nam đẹp sự nổi tiếng của mình, vị trí đẹp trên sàn diễn luôn được dành cho Miranda Kerr.

mà màn thuyết trình của Miranda Kerr chưa hẳn là điều khiến cho toàn bộ người ngạc nhiên nhất. do, ngay bên dưới hàng ghế đầu của show diễn này với sự góp mặt của nữ ca sỹ Katy Perry. Chuyện người chơi gái hiện tại (Katy Perry) và cung phi cũ (Miranda Kerr) của Orlando Bloom lần đầu tiên "đụng" nhau tại 1 sự kiện khiến phổ biến giày dép người cảm thấy cực kỳ tò mò.

những tưởng cuộc "đụng độ" này sẽ dẫn đến một câu chuyện hay ho trên bìa báo, mà thực tế lại giay da nam như vậy. "Miranda tiến vào hậu trường và ngồi ngay vào giày da ghế bên cạnh chỗ Katy Perry đang trang điểm, cô niềm nở ôm hôn Katy siêu thân tình", 1 nhân chứng chia sẻ với tờ E!, "Cả hai chụp ảnh selfie, trò chuyện liên tiếp suốt 10 phút chẳng khác nào người chơi thân, cho tới giay da nam Katy Perry cần đi."

Dù sao đi nữa, show diễn của Moschino cũng với rất nhiều điều đáng để tâm: từ giày lười nam màu sắc rực rỡ và họa tiết mang âm hưởng thập niên 60s cho đến sự xuất hiện của dàn chân dài nổi tiếng. ko kể Miranda Kerr thì Devon Aoki cũng là một tâm điểm khác của show diễn. Từ cực kỳ lâu rồi công chúng mới được chiêm ngưỡng sự trở lại của rất giày da nam Nhật Bản này.

0 comments:

Post a Comment