Tuesday, June 28, 2016

những xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da giay dép thu đông năm nay

một ngày thu trong lành dạo phố cùng mẫu xe đạp cũng là một phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy game thủ đã biết mua phong cách bắt mắt giày da nào ưa thích chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh mẫu xe đạp đã trở nên nam giày da quen thuộc giay da nam đây vừa là một phương tiện di chuyển ngăn nắp và tiện ích, lại là phương pháp số đông dục giày da hiệu quả cho phái đẹp.
giay da nam đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong giày lười nam khu nghỉ dưỡng, bạn bắt buộc sắm giày nam đẹp giày lười nam trang phục đơn giản, ngăn nắp nhưng lại thoả thích và đơn giản cho toàn bộ hoạt động. bạn cần tìm những chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa sắm giày nam đẹp tương đối hoàn hảo cho hoạt động thể thao này. người chơi hãy nhìn giày lười nam sự liên minh thật giản dị mà cực kỳ phong cách này nhé!
Kiểu đẳng cấp thời trang trẻ trung và khỏe mạnh này có thể chọn thấy được tại giày lười nam shop phong cách giày nam đẹp Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy bí quyết game thủ mix đồ nhưng mà sẽ ưng ý giày dép mang giày nam đẹp dáng thể thao hay phong cách duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, cực kỳ mẫu Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi mà đã phát triển một cực kỳ dòng mang giày nam đẹp tên tuổi trong giới người mẫu. mở màn sự nghiệp người giày da từ khi mới ... 12 tuổi, cho tới nay Chanel đã xuất hiện tại vô số giày lười nam buổi trình bày của những tạo mẫu danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của giày lười nam tạp chí cá tính hàng đầu thế giới như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - 1 tạp chí bắt mắt giày da của Canada - nhằm giới thiệu tới độc fake những xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp thu đông năm nay. Mời khách hàng giày dép cùng trải nghiệm vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
với gì giữ người chơi ấm áp tốt hơn một cái áo lông trong mùa đông nóng bức giá? Áo khoác lông sở hữu chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng rất được ưa chuộng giày da cá tính mùa đông năm nay.

0 comments:

Post a Comment