Monday, June 13, 2016

Người ái mộ còn bắt gặp tương đối rộng rãigiày da nam set đồ tận dụng dùng sneaker trắng để thêm điểm nhấn cho đẳng cấp street style của những người đẹp trong tuần này.

Chuyện tình cảm, yêu đương của Taylor Swift vốn luôn là đề tài nóng được truyền thông và người hâm mộ sử dụng rộng rãi giày dép. nói tới Taylor Swift, người ta thường mường tượng giày dép nữ ca sĩ nhiều người biết đến có tình trường dài dằng dặc, giày lười nam cuộc tình nhanh chóng chỉ kéo dài trong khoảng thời gian được tính sử dụng máy giày da tháng, hoặc mang giày nam đẹp khi chỉ vài tuần. Kèm theo ấy là những bản hit đình đám về các chàng người yêu cũ bởi chính cô sáng tác.

Dường như ấy, Calvin Harris cũng là chàng DJ tài hoa và cũng hoà hoa nhất nhì Hollywood. giày lười nam bóng hồng nhiều người biết đến từng cần "đổ" bởi anh sở hữu thể nói đến Rita Ora, người cái Anne Vyalitsyna, Aarika Wolf,... hầu hết đều là những cô nàng sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. đấy là chưa nhắc tới giày lười nam cuộc tình "qua đường" không chính thức của anh chàng đào hoa này.
Taylor Swift và Calvin Harris viết lên câu chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào, ngay từ giay da nam mới công khai đã trở nên mục tiêu sắm giày nam đẹp kiếm phổ biến giày dép nhất của truyền thông và người hâm mộ. một cặp đôi xuất sắc giày da cả về mẫu mã, chiều cao và hào kiệt âm nhạc, Taylor Swift và Calvin Harris tưởng như sinh ra để là một nửa của nhau, mà mới đây công chúng lại bất ngờ trước thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 15 tháng bên nhau. bất cứ ai nghe tin này đều sững sờ và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp như mơ của hai người.
Thực sự nhưng đề cập, chẳng một ai sóng đôi tuyệt vời cùng Taylor Swift như Calvin Harris, trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố đến những sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng trở nên tâm điểm của đa số sự chú ý, tốn ko ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông.
giay da nam mở màn công khai yêu Calvin Harris, điều đầu tiên mà "công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ là cô có thể thoả sức diện các đôi giày cao gót ưng ý giày dép nhưng mà chẳng phải lo nghĩ gì về vấn đề chênh lệch chiều cao. Taylor Swift mua 1 thiết kế chân váy xoè mini hòa hợp cùng áo crop-top khoe vòng eo thon dáng ngưỡng mộ cùng đôi chân dài "vô biên" của mình, Dường như anh chàng Calvin Harris thì thoải mái năng động sở hữu quần jeans, áo phông đen và jackets da.
Cặp đôi tay trong tay dạo phố mang giày nam đẹp phong cách đơn giản mà vượt trội giày da và thu hút vô cùng. Công chúa nhạc đồng quê của chúng ta mua jeans dáng yếm liên minh cùng áo crop-top, xong sở hữu một đôi boots da thời thượng, quanh đó là Calvin sở hữu đẳng cấp nam tính thường thấy: quần jeans, áo phông trơn màu và dùng thể thao.
không chỉ hợp nhau về phong cách phong cách giày nam đẹp, nhưng mà cặp đôi còn sở hữu chiều cao cùng vóc dáng khiến người hâm mộ mê mệt mỗi giay da nam ngắm nhìn. Taylor Swift khoe vóc dáng cùng đôi chân dài bất tận sở hữu bikini nhì mảnh, trong chuyến du lịch cùng bạn trai. Calvin cũng làm cho những đấng mày râu nên dè chừng có thân hình săn chắc, rắn rỏi và đầy cơ bắp của mình.

0 comments:

Post a Comment