Wednesday, June 1, 2016

3 Giầy nam tôi bán yêu thích với đối tượng nào ?

buộc phải nhớ sản phầm chúng tôi là giày lười nam đôi giầy nam hàng hiệu face chuần sở hữu giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng với sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công nên thời gian nhận hàng của người mua có thể buộc phải đến 7 ngày đa dạng bạn cữ ngỡ là hàng với sắn thực sự mình cũng muốn nhập về mọi ngoại hình ấy nhưng các bạn ạ để nhập được số mẫu trên về đủ size và đủ dòng để chuyên dụng nhanh cho người mua thì hàng bán bắt buộc tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền cần tới vài tỉ đồng thì ko thể nếu nhập hết số chiếc giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn tới 50% mẫu và size theo kinh nghiệm của chúng tôi lúc lam hàng thới trang khí ấy giá bán sẽ phải x2 so mang giày nam đẹp giá nhập để bù chi phí của hàng, gánh nặng về nhân công giày dép hàng tồn vì vậy tôi tậu phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi hầu hết tiền để có một đôi giầy nam đẹp ưng ý có mình, khách hàng chỉ có mất thơi gian từ 4 tới 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được 1 số tiền chẳng hề nhỏ .

Phương pháp quảng cáo bán giầy nam đẹp trên facebook

trả là thế này website bên mình bán các đôi giầy nam xịn nhưng ko chính hãng nhắc thật với toàn bộ người chứ bán giầy nam chính hãng chính hãng trả mang giày nam đẹp gì là khó cả nhưng cái khó ở đậy là một đôi giầy nam chính hãng chính hãng sở hữu giá tốt nhất cũng 700 đô như thế cũng chỉ là 1 đôi giầy nam mà đại đông đảo 95% dân số việt nam ko thể chọn được chỉ sở hữu 5% các người thực sự sở hữu khả năng mới tậu được thôi.

Bản thân giầy nam đẹp của chúng tôi nhập khầu từ hồng công mang giày nam đẹp rộng rãigiày da nam bề ngoài phong phú đẹp mắt và độ bền thì khỏi nhắc sở hữu phổ biến giày dép loại da giầy như da cá sấu, da bò, da đà điểu .. cũng với kém đôi chút chính hãng về các chi tiết tỉ mỉ nhưng chính hãng làm sao sở hữu đa dạng thiết kế đẹp như hàng face được, những bạn cứ thử nên các trang web bán giầy nam hàng hiệu chính thống thử xem làm gì sở hữu ngoại hình ấy đâu vậy buộc phải anh em giay da nam sắm giày nam đẹp hàng của mình đừng ai hỏi giúp mình là mang giày nam đẹp xịn giay da nam nhé.

buộc phải nhớ sản phầm chúng tôi là những đôi giầy nam xịn face chuần với giá từ 2tr tới 5 triệu đẹp và tương xứng có sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công nên thời gian nhận hàng của người mua mang giày nam đẹp thể buộc phải tới 7 ngày đa dạng bạn cữ ngỡ là hàng mang giày nam đẹp sắn thực sự mình cũng muốn nhập về mọi bề ngoài ấy nhưng những bạn ạ để nhập được số loại giày da trên về đủ size và đủ giày da để dùng cho nhanh cho các bạn thì hàng bán bắt buộc tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền nên tới vài tỉ đồng thì không thể ví như nhập hết số loại giày da giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn đến 50% cái và size theo kinh nghiệm của chúng tôi khi lam hàng thới trang khí đấy giá bán sẽ buộc phải x2 so mang giày nam đẹp giá nhập để bù chi phí của hàng, gánh nặng về nhân công giày dép hàng tồn vì vậy tôi tìm phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi hầu hết tiền để có 1 đôi giầy nam đẹp ưng ý sở hữu mình, khách hàng chỉ sở hữu mất thơi gian từ 4 đến 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được 1 số tiền không phải nhỏ .

Quay lại chủ đề chính là ông google Adword đợt này càn quét kinh quá tài khoản chạy quảng bá giày nam đẹp của mình bỗng dưng khóa lại bởi vi phạp chinh sách của google nhưng kể thật là bước đâu tôi thấy băn khoăn quá không biết làm sao để sở hữu thể các bạn hàng biết đến mình 1 địa chỉ bán giầy da nam đẹp nhất sử dụngvậy cần khiến sao thế là tôi quyết định chuyển hướng sang kênh quảng cáo faceboook và điều đầu tiên tôi phải đặt ra một loạt các câu hỏi khiến cho sao mang giày nam đẹp thể làm cho PR bán những đôi giầy nam đẹp hiệu quả trên face mà vẫn tiết kiệm được chi phí quảng cáo để giảm chi phí giày nam đẹp và một loạt câu hỏi được đặt ra như sau.

mang giày nam đẹp lẽ tôi giay cuoi nam hướng đến là nam giới

  • Độ tuổi để với thể sở hữu đủ khả năng tiềm lực kinh tế để mang giày nam đẹp nhưng đôi giầy tôi bán

Tôi tìm độ tuổi từ 28 đến 65 vì sao tôi sắm giày nam đẹp như vậy bởi khách hàng tôi đã bán thì số đông giày dép với độ tuổi như vậy.

  • Khu vực nào mang giày nam đẹp rộng rãigiày da nam khách hàng tiêm năng ?

giay da nam lẽ để là việt nam giay da nam tôi chọn các khu vực mà vè văn hóa hay đề cập phong bí quyết thì các tỉnh giày da nam bắc là hay đigiầy nam công sở nhất.

  • Sở thích của đối tượng ?

sở hữu lẽ tậu sở thích là yêu thời trang, … mục này tôi đang test thử xem hiệu quả thế nào.

Vân vân đến đây tôi cũng giay da nam biết thêm tối ưu như thế nào nữa để hướng tối những khách hàng thực sự sở hữu thể với giày lười nam đôi giầy nam công sở mà tôi cung cấp.

Vậy bắt buộc quang trọng nhất bầy giờ vẫn là mẫu giầy tôi định PR để giày buộc dây được đúng sở thích mà các đối tượng tôi nhắm tới còn về nội dung quảng bá giày nam đẹp tùy thuộc chính sách giày lười nam bạn đưa ra để có thể tối ưu hóa được sự tương tác từ phía khách hàng.

0 comments:

Post a Comment