Tuesday, June 28, 2016

Hãy cùng khám phá xem các chi tiết nào đã giúp cô con gái 9 tuổi của Will Smith trở nên biểu tượng phong cách giày nam đẹp bên cạnh

Hiện tại, Megan và Brian đều dành thời gian thư giãn tại Milan, Ý. bên cạnh việc xuất hiện tại giày lười nam show thuyết trình cá tính của các nhà xây dừng hàng đầu nước Ý, thì hai hậu phi chồng ko quên hưởng thụ các món ăn ngon, đặc biệt tại những công ty sang trọng bậc nhất quốc gia hình giày da ủng.

lúc đi ăn tối cùng chồng, Megan chỉ mặc quần jeans đen bó giản dị, áo phông dài tay màu ghi, mái tóc thả xõa, khác hẳn có hình ảnh "đẹp đến từng centimet" của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Giống như Suri Cruise, Lourdes Ciccone Leon, và Kingston Rossdale, cô con gái 9 tuổi của Will Smith - Willow Smith – được coi là biểu tượng thời trang mới nhất.

Điều gì đã làm Willow giày da nam mối ưa chuộng giày da trong lĩnh vực bắt mắt giày da đến vậy? Hãy cùng nhìn lại các khía cạnh giày nam đẹp giúp Willow thành nổi tiếng cũng giày lười nam cột mốc đáng nhớ của cô bé trong lĩnh vực thời trang.

Cùng aFamily nhìn lại các loại giày da thiết kế xuất sắc nhất đã được trình diễn trong tuần lễ thời trang Milan bởi vì tạp chí NY Mag đánh giá nhé!

Tuần lễ phong cách giày nam đẹp Milan mang giày nam đẹp phổ biến giày dép ấn tượng đẹp vừa xong xuôi trong sự nuối tiếc của rộng rãigiày da nam giáo đồ thời trang để nhường sân cho tuần lễ bắt mắt giày da Paris sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay 29/9/2010. Cùng aFamily nhìn lại giày lười nam cái thiết kế xuất sắc nhất đã được trình bày trong tuần lễ cá tính này bởi tạp chí NY Mag đánh giá nhé!
ko các "chăm chỉ" xuất hiện cùng cô cung phi yêu Megan Fox tại các sự kiện cá tính, trước báo giới và cánh nhiếp ảnh, điều nhưng trước đây Brian rất tránh né, anh còn luôn biểu lộ tình cảm với Megan sử dụng máy giày da những cử chỉ tình bốn.

0 comments:

Post a Comment