Monday, June 13, 2016

các nàng "Bông Hậu" mang giày nam đẹp nhan sắc bị chê tơi tả ngay từ ngày đầu đăng quang

Ngay từ khi đăng quang thậm chí là cho đến tận giày cưới nam, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề chiếm nhiều giấy mực nhất của cánh báo giới. phần nhiều khán giả theo dõi cuộc thi năm đấy đều bế tắc với nhan sắc ko mấy thuyết phục của cô gái 19 tuổi này.

Hoa hậu Việt Nam 2008: Nguyễn Thuỳ Dung
1 hoa hậu cũng vấp buộc phải sự phản đối từ công chúng sau khi đăng quang là Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008. kế bên nhan sắc bình thường với khuôn mặt quá khổ, Thùy Dung còn bị chỉ trích gay gắt giay da nam dính buộc phải tin đồn chưa tốt nghiệp trung học phổ thông và đã nghỉ học trước khi tham gia cuộc thi. Thậm chí, dư luận giay da nam bấy giờ còn cho rằng Thùy Dung nên trả lại vương miện để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của 1 hoa hậu, người đại diện cho thiếu phụ Việt Nam.
Hoa hậu Việt Nam 2006: Mai Phương Thúy
Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy cũng từng là cái tên gây phổ biến giày dép tranh cãi. Tại thời điểm ấy, dù sở hữu chiều cao "khủng" (1m79), mang giày nam đẹp thể đề cập là Hoa hậu cao nhất cho tới nay, mà Mai Phương Thúy vẫn không thoát được sự chê bai và săm soi ngay sau đêm đăng quang.
Deshauna Barber đã xuất sắc vượt qua 51 thí sinh khác để giành được ngôi vị Hoa hậu. Ngay sau giay da nam đăng quang, trên các diễn bầy sắc đẹp và trên facebook trang Miss USA nổ ra rộng rãigiày da nam cuộc tranh luận xung quanh vấn đề nhan sắc của Tân Hoa hậu Mỹ. nhiều ý kiến cho rằng Deshauna vừa xấu lại vừa già so mang giày nam đẹp độ tuổi 26 của cô. giày lười nam khán giả phản đối Baber cho rằng cô ko xứng đáng sở hữu ngôi Hoa hậu, thậm chí họ còn đem so sánh Tân hoa hậu năm nay sở hữu Hoa hậu Mỹ những năm trước. Điển hình là so có Hoa hậu Mỹ 2015 - Olivia Jordan và Hoa hậu Mỹ 2014 - Nia Sanchez thì nhan sắc của Deshauna kém xa.hí sinh Rira Hongo đã vượt qua số đông giày dép nhan sắc khác để giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản năm 2014. Đáng kể, khi trông thấy nhan sắc của Tân Hoa hậu, phổ biến giày dép người đã té ngửa vì khuôn mặt không mang giày nam đẹp gì giày da của cô. Thậm chí với người còn cho rằng trông cô cứng đơ như bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Nụ cười của cô trông cực kỳ gượng gạo, đôi mắt như thể khi nào cũng trợn lên. Cùng mang giày nam đẹp nhan sắc của Rira Hongo, nhì ngôi vị Á hậu một và 2 cũng làm cho người xem bế tắc tràn trề về nhan sắc.

0 comments:

Post a Comment