Monday, June 13, 2016

5. Tạo khối, đánh mắt quá tay giay da nam dùng son màu nổi

Mùa hè mang chính là cơ hội thích hợp để những quý cô thử nghiệm phổ biến giày dép kiểu trang điểm và tông son mới lạ nhưng cũng là nỗi ám ảnh có đa dạng người vì thời tiết oi bức dễ làm cho game thủ ra rộng rãigiày da nam mồ hôi hơn, lớp kem phấn và son môi cũng do vậy mà nhanh trôi hơn phổ biến giày dép. Để sẵn sàng tỏa sáng trong nắng hè với bất cứ màu son nào game thủ phù hợp, dưới đây là 5 sai lầm người chơi phải tránh lặp lại để tô son đẹp nhiều năm kinh nghiệm giày dép như chuyên gia trang điểm.
1. không tẩy da chết cho môi thường xuyên
giày da phổ biến giày dép nàng thực hiện việc tẩy da chết định kỳ cho mặt và toàn thân nhưng mà lại quên mất đôi môi, kết quả là da dẻ cực kỳ mịn màng Ngoài ra môi lại bị bong tróc, nhăn nhúm, son môi vì thế cũng khó lên màu đều, thậm chí là bám vào những vảy da rất mất thẩm mỹ. bí quyết dễ dàng nhất để tẩy da chết cho môi chính là tận dụng bàn chải tấn công răng chải nhẹ lên môi mỗi ngày để môi luôn căng mịn và đẹp nhất dù game thủ sắm giày nam đẹp màu son nào.
2. mua son môi quá nhiều dưỡng, thoa son bóng toàn môi
Vào mùa hè, những chiếc son mate và semi- mate được những chuyên gia trang điểm khuyên sử dụng rộng rãigiày da nam hơn bởi chúng ưa thích có thời tiết và cân giày da nam với làn da căng bóng vốn thừa dầu. 1 đôi môi bóng lưỡng như thoa mỡ giay da nam này sở hữu thể làm cho da trông còn tệ hơn thực tế, tuy nhiên game thủ cũng có thể thoa một chút son bóng giữa lòng môi để môi mềm và căng hơn.
3. Thoa quá đa dạng lớp son lỳ trên môi
Việc đánh son lỳ nhiều lớp liên tiếp sở hữu thể khiến cho son bị bột, đọng vào rãnh môi và giay da nam được mịn. Mẹo đánh son lỳ chuẩn nhất là sau giay da nam tấn công lớp son đầu tiên, người chơi nên bặm nhẹ môi vào khăn ăn để lấy đi lượng son thừa trước giay da nam đánh lớp tiếp theo. Thay do miết son, bạn có thể dùng thỏi son chấm nhẹ vào môi để son lên màu trùng hợp hơn.
4. giay cuoi nam sai sắc son đỏ cho màu hè
một số sắc son đỏ đậm và tối như màu burgundy sẽ đẹp xuất sắc giày da khi diện vào mùa đông kèm lớp nền mịn lỳ, ít khuyết điểm nhưng lại mang giày nam đẹp phần u ám đối lập có mùa hè rực rỡ ánh nắng, lúc làn da người chơi sở hữu phần rám nắng và bóng khỏe nhờ lượng dầu tiết ra nhiều hơn. khi này, các gam màu tươi sáng như hồng, đỏ cam, san hô hay trầm hơn là cam đất, đỏ gạch… sẽ là các lựa tậu phù hợp nhất.
Hàng lông mày rậm sắc nét kèm lông mi giày da nam rợp mắt và tạo khối kiểu Kardashian rất đẹp và hợp mốt giay da nam liên kết cùng son nude mà khi đi cùng son đỏ, chúng chỉ tạo cảm giác quá tay và già giặn hơn nhưng mà thôi. Son đỏ hay các màu son đậm khác sẽ đẹp và nổi bật nhất trên lớp nền mịn màng kèm chút mascara và phấn má phớt nhẹ tươi tắn, tối giản các bước trang điểm khác.

0 comments:

Post a Comment