Monday, June 13, 2016

giày da nam kết bất thần của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho cả trái đất bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu người mua mạng châu Á đã được phen không thể tinh được trước bức ảnh chụp 11 cô gái với gương mặt hệt nhau nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái có gương mặt tương đồng nhau - Kết quả của những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng sở hữu loại giày da mũi cao thon gọn, giày da nam cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu béo tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái khiến cho người xem tưởng rằng đa số bọn họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế mà, sự thật đằng sau các gương mặt giống nhau như tạc đấy là bàn tay ma thuật của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giày dép khiến đẹp ngày 1 lớn mạnh.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ giày da ra các "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là tương đồng nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn giày lười nam bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á nhắc riêng và trên toàn trái đất kể thông thường. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, các bức ảnh "gia đình" mang giày nam đẹp giày lười nam vươn lên là viên là anh chị em có cùng cha mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng giày da nam quá đỗi thông thường.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn thế giới về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc sở hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng lôi cuốn sự chu đáo của người mua mạng toàn cầu.

Bộ phim quay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong ấy nhân vật chính là Inhyung - một nữ sinh sở hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ tí hon, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái nhỏ xíu, đến nỗi, đa số các bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người phụ nữ sở hữu loại giày da cằm nhọn hoắt, đôi mắt béo tròn cùng giày da mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế mà, sống giữa tập thể say mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn không biết gương mặt của mình sở hữu được xem là chung hay không.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, nóng sốt với giày lười nam phát triển viên mang gương mặt tương đồng nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, ko cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật chỉnh sửa mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật sử dụng máy giày da chính đồng tiền của con".

khổ cực, chán nản ngẫu nhiên được gia đình ủng hộ, Ngoài ra ấy, xung quanh cô toàn giày lười nam loài người với gương mặt giống nhau như tạc, đặc thù lúc người game thủ thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung hoảng sợ, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi bất chợt, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển PR phẫu thuật thẩm mỹ không tính phí tại 1 cơ sở chui. Sau một hồi suy nghĩ, Inhyung lần tậu cửa hàng giày da trên tờ giấy bé. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện chỉnh sửa gương mặt như ước mơ ấp ủ từ gầy của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa dừng lại ở đấy. Sau khi Inhyung qua đời do phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ mà với mẫu mã na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm lạ đời cũng như các gì đã xảy ra bởi vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã giay da nam còn mang những nét đặc thù nữa rồi!

0 comments:

Post a Comment