Thursday, June 30, 2016

Người thiếu phụ này là Yazemeenah Rossi, 1 trong các dòng nữ cao tuổi đình đám nhất làng mốt của trái đất

lúc lựa sắm người loại PR đồ bơi, những nhãn hiệu cá tính thường hướng tới những cô gái trẻ trung, nóng bỏng để gây chú ý. Tuy nhiên, trong chiến dịch PR đồ bơi mới nhất của nhãn hàng The Dreslyn hợp tác cộng nhãn hàng nội y Land of Women, toàn bộ người đều nên ngỡ ngàng trước phong thái vô cùng thú vị của một người dòng 60 tuổi.
sở hữu đa số chúng ta, công chúa Iman hẳn vẫn là một dòng tên lạ lẫm. Cô là con gái của cung phi Rania - vốn được rộng rãi người tôn vinh là "Nữ hoàng của trái đất Ả Rập" do tài sắc vẹn toàn và bắt mắt. ví như như mẹ của Iman đã trở thành thần tượng của người dân Jordan từ gần 2 thập kỷ qua thì gần đây, nàng công chúa 19 tuổi này thế hệ được công chúng để ý đến.
không hổ danh là con gái của cung phi Rania, công chúa Iman giờ đây đã trở thành phòng tập gym và trở thành 1 "bản sao" của mẹ mình về phong cách phong cách. Gu thẩm mỹ thanh lịch, quý phái, tinh tế mà chẳng phải bị "dừ" của công chúa Iman biến thành một đề tài giảm cân đối với công chúng. nhiều người còn cho rằng nàng công chúa 19 tuổi này không hề thua kém Công nương Kate trong khoản khéo léo sắm lựa áo váy mỗi lần xuất hiện.
Người thiếu phụ này là Yazemeenah Rossi, 1 trong các dòng nữ cao tuổi đình đám nhất làng mốt của trái đất.
Yazemeenah Rossi xuất hiện trong bộ đồ bơi màu trắng tập gym cho namđơn thuần song không kém phần tinh tế. sở hữu bí quyết tạo hình ngẫu nhiên mà nổi bật, cộng vẻ đẹp duyên dáng, ánh mắt hút hồn, không ai nghĩ rằng bà Rossi đã ở độ tuổi lục tuần.
Brooke Taylor Corcia - người sáng lập Dreslyn chia sẻ: "Cô ấy toát lên vẻ tỏa sáng, khỏe mạnh và đầy sức sống. Cô đó tự tin. Cô đó là biểu trưng cho nghệ thuật thị giác, cô ấy biết cách bộc lộ nét đẹp của mình."
Rossi đang phá vỡ những khuôn cái và các rào cản trong việc phân biệt tuổi tác, nhất là đối với nghề mẫu cá tính. Hình ảnh của bà thật sự là một nguồn cảm hứng, giúp những nhãn hàng bắt mắt tìm kiếm và đánh thức vẻ đẹp của những người dòng ở đa số độ tuổi.
Bà cũng là 1 minh chứng chân thực rằng: Quyến rũ ko sở hữu nghĩa là hở hang, khỏe đẹp không chỉ dành cho tuổi trẻ.
Hãy cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh tuyệt đẹp của bà ở tuổi 60.

0 comments:

Post a Comment