Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết cách khiến mình đẹp và tỏa sáng kể cả lúc thân mình ngoại cỡ, không hề đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau những kiểu tóc được đánh giá là luôn luôn của giày lười nam người mẫu, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người chiếc và còn là người giày da ngoại cỡ của những bộ hình vô cùng giỏi trên 1 số tạp chí bắt mắt giày da béo. Vừa là người khiến cho đẹp cho hàng loạt các ngôi sao phệ, lại vừa khiến cho đẹp cho mình không theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, có điều gì khiến quý cô này hấp dẫn tới vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện có Gill Nguyễn có chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào bạn, Quý cô Đẹp cực kỳ vui được khiến cho quen có game thủ. Gill có thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi bằng tên Gill Nguyên, cũng là nickname mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là 1 hair-stylist, là người mang dòng đẹp đến cho mọi người mà nhất là đối với người chơi thường xuyên làm cho việc mang giày nam đẹp những nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, game thủ có cảm thấy áp lực lúc liên tục cần sáng tạo cho khách hàng của mình không? giả dụ sở hữu áp lực game thủ sẽ khiến gì?
nói đến áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 nỗ lực và 1 sức ép vô cùng cao vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ khi mình khiến cho phải được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng các bạn đừng nhầm là những thành quả của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so với các nghệ sĩ khác. Gill không so sánh mình mang giày nam đẹp bất kỳ ai và Gill khẳng định mình do tất cả giày lười nam lời khen và sự công nhận của người dùng dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill siêu thích nghiên cứu về thời trang và cách làm cho đẹp của trái đất ở những thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đấy đa số, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
người chơi có sở thích cá tính đặc trưng không? ấy là gì vậy?
có chứ gu bắt mắt giày da của Gill siêu rõ rệt. Mình không ngừng giày nam đẹp bản thân do mẫu mã và rất thích mặc váy ôm sát, nhất là giày lười nam bộ đầm sở hữu bề ngoài đặc biệt (shape) khung váy cứng, có hình khối nhấn nhá đặc biệt, khối bút chì mà thật gợi cảm và sang trọng.
tương đối thủy chung với tông đồ màu đen, với khi nào người chơi chọn đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho các trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt vì mình cũng có làn da hơi sáng và mịn.
trường hợp giày nam đẹp được tậu một món đồ duy nhất khi ra đường, bạn sẽ tìm đấy là gì?
giay da nam mở tủ để tậu đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì cái váy luôn luôn là sự lựa sắm giày nam đẹp trước tiên.
người chơi thích xây dừng ôm sát, vậy người chơi sở hữu thích những bộ đầm xịn không? thương hiệu nào khiến cho bạn say mê?
dĩ nhiên, những bộ đầm của các nhãn hiệu xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể game thủ là gì, người chơi sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi thế mình chưa khi nào luyến tiếc lúc đầu tư dành cho những trang phục chính hãng.
Mình luôn chung tình đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi hà nội đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoải mái và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng mang giày nam đẹp chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của game thủ. Là 1 quý cô plus size người chơi nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình cực kỳ ủng hộ, dù người chơi sở hữu thân hình tí hon hay mập thì bạn phải yêu cơ thể người chơi đừng bởi thế mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào ấy và đừng bù thêm do Gill nghĩ nó ko thấp cho sức khoẻ. Muốn là một thanh nữ hoàn thiện, trước tiên game thủ cần biết mến thương bản thân rồi mới mang giày nam đẹp thể chiều chuộng tất cả người xung quanh người chơi.

0 comments:

Post a Comment