Wednesday, June 1, 2016

giày lười nam bước giay cuoi nam giầy nam 62

các bước sắm giày nam đẹp giầy nam

Kính thưa quý khách hang sản phẩm giầy nam của chúng tôi là giày lười nam sản phẩm mang tính độc đáo và đẹp mắt tất cả mãu mã mà chúng tôi cung cấp đều bắt mắt giày da và sang trọng chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm là da thật có giày lười nam loại da cao cấp từ những loại động vật và được nhà sản suất lựa mua rất kỹ để tạo ra giày lười nam đôi giầy nam đẹp mắt đem lại sự lịch thiệp và sang trọng cho khách hàng giày dép hang.

Để đặt giay cuoi nam giày lười nam đôi giầy nam của chúng tôi quý khách thực hiện những phương pháp giày nam đẹp sau.

mua SIZE mẫu CHO yêu thích
Bạn đặt hàng tại website nhưng chưa biết cỡ sử dụng vừa có chân mình. cực kỳ giày dép, hãy làm cho theo cách dưới đây để biết cỡ giày thích hợp và gọi điện cho chúng tôi để được dùng cho.
Bước 1: Bạn đi tất (vớ) vào chân, đứng trên một tờ giấy và vẽ hình dạng chân mình

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Chúng tôi chỉ đổi lại các sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và bao bì trong vòng 7ngày (kể từ thời gian thể hiện trên hóa đơn tìm hang và sản phẩm đổi buộc phải do lỗi của nhà sản xuất).

một. giày lười nam sản phẩm và phụ kiện sở hữu mức giảm giá đặc thù từ 10% trở lên sẽ ko được hoàn đổi sở hữu bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm đổi giay da nam được hoàn tiền trường hợp giày nam đẹp mệnh giá phải chăng hơn so có ban đầu.
Sản phẩm đồ da của chúng tôi được bảo hành trong vòng 12 tháng với giày lười nam lỗi của nhà cung ứng giày da như lỗi bong đế, chất lượng da ko rẻ.Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật như bong keo, sứt chỉ, …
không bảo hành những lỗi do quá trình dùng như bề mặt da bị trầy xước, thấm nước nghiêm trọng, đế dùng bị mòn, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi do giày lười nam.

2. khách hàng giày dép vui lòng mang theo hóa đơn giay da nam tới bảo hành và đổi hàng, chúng tôi không giải quyết những trường hợp giay da nam sở hữu hóa đơn. Bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, chúng tôi sẽ giay da nam hoàn lại chi phí cho sản phẩm mà người dùng đã chọn.

0 comments:

Post a Comment