Thursday, June 2, 2016

sử dụng những từ khóa giầy nam đẹp trong tiêu đề 38

Từ Giầy và các từ liên qua như nam đẹp Stuffing Keyword là 1 điều rất quan trọng đối với công cụ tìm kiếm để xác định nội dung của bạn là về vấn đề gì, về chủ đề gì và nó như thế nào? mang giày nam đẹp ưa thích với ý định của người giay cuoi nam kiếm để giay cuoi nam giầy nam hay hay không?

Seo từ khóa giầy nam đẹp những công việc buộc phải khiến cho

(giaydahanghieu.com)-Từ Giầy và những từ liên qua như nam đẹp Stuffing Keyword là 1 điều siêu quan trọng đối sở hữu công cụ tậu kiếm để xác định nội dung của bạn là về vấn đề gì, về chủ đề gì và nó như thế nào? mang giày nam đẹp giay cuoi nam với ý định của người mua kiếm đểmua giầy nam hay hay không?

Bắt đầu nghiên cứu từ khóa trên google luôn luôn là 1 bước khởi đầu tốt trong quá trình viết . dùng 1 công cụ phân tích từ khóa giầy nam đẹp để mua giày lười nam cụm từ đảm bảo tối đa 2 tiêu chí:

  • Khối lượng giay cuoi nam kiếm cao nhất đo sử dụng máy giày da công cụ "Google Planner"
  • Cạnh tranh tốt nhất . tậu kiếm cụm từ giay cuoi nam kiếm dài "long tail" thích hợp sở hữu bí quyết toàn bộ người sắm giày nam đẹp kiếm hơn.

Từ tìm kiếm chính là giầy nam đẹp hoặc cụm từ được lặp đi lặp lại trong nội dung bài viết, nhưng quá đa dạng có thể là 1 điều spam và có thể bị Google gắn cờ cho từ khóa đấy.

Mật độ (density) trên 5 % được coi là nhồi và buộc phải tránh . Trong bài viết này , mật độ của từ " từ khóa" là 4,3% (chúng ta với thể dùng công cụ SEO từ khóa : SEO quake để đo).

Thủ thuật SEO giầy nam đẹp mẹo không gây spam tới Google:

Để đạt được mật độ mong muốn trong lúc tránh sự lặp lại. Ví dụ , 1 bài viết hoặc nội dung về đánh giá ( giầy nam ) sở hữu thể bao gồm đánh giá, phê bình , xem xét lại , và xem xét . Google vẫn sẽ làm 1 giày da rộng chống lại những thuật ngữ sắm giày nam đẹp kiếm "xem xét lại " , nhưng nó sẽ đọc 1 cách ngẫu nhiên hơn .

Vị trí và từ khóa giầy nam đẹp

Giống như 1 mảnh đất, vị trí cũng vô cùng quan trọng sử dụng những từ khóa giầy nam đẹp đặt đầu đoạn hay đầu câu sẽ giày buộc dây và hấp dẫn hơn là để ở trong.

Rõ ràng, đảm bảo những từ khóa chính xác xuất hiện trong tiêu đề trang và URL - và giữ cho nó ngắn để ưa thích phải chăng hơn sở hữu giày lười nam truy vấn tìm kiếm

dùng giày lười nam từ khóa giầy nam đẹp trong tiêu đề ảnh và thẻ ALT

Đặt từ khóa giầy nam đẹp ở trên cùng của nội dung , ở đầu câu , và đặt nó in đậm

Xây dựng Inbound Liên kết sở hữu từ khoá trong Anchor Text

1 giay da nam bạn đăng nội dung của bạn để tối ưu hóa trang web. hiện nay bạn có thể xây dựng các liên kết tới nội dung của bạn từ blog của bạn mang giày nam đẹp liên quan khác , Blogspot , Google+ , thư mục blog , và giày lười nam trang web xã hội khác (một trong giày lười nam cách seo từ khóa giầy nam đẹp mà các chuyên gia seo (hay làm). Ngay cả giay da nam các liên kết được nofollow , họ vẫn sở hữu lưu lượng truy cập và gửi tín hiệu 1 cách đúng đắn dựa trên giày lười nam văn bản bạn đã liên kết. Nhưng thường trong quá trình làm SEO thì link nofollow thường ko mang giày nam đẹp tác dụng phổ biến giày dép đển từ khóa giầy nam đẹp.

Thay vì liên kết có chỉ URL của bạn , dùng cụm từ giay da nam rõ nghĩa như " đọc thêm, xem thêm,… ", thì hãy dùng các từ khóa trong văn bản neo , và bao quanh nó sở hữu những từ khác sở hữu liên quan.

Tạo được nội dung chuẩn SEO sở hữu từ khóa giầy nam đẹp là điều quan trọng nhất trong quá trình seo

0 comments:

Post a Comment