Tuesday, June 7, 2016

Khử mùi hôi giay da nam đi giày da

Chân ra rộng rãigiày da nam mồ hôi làm game thủ cảm thấy giận dữ. Mồ hôi tích tụ đa dạng trong dùng vừa tạo cảm giác ẩm ướt vừa gây ra mùi hôi chân rất phản cảm. trường hợp giày nam đẹp bạn đang cần chịu cất mùi hôi chân khó chịu đó thì hãy tham khảo giày lười nam cách khử mùi hôi chân dưới đây để thoát khỏi nó nhé.

Gừng

Chuẩn bị: một chén dấm, 1 ít bông thấm

bí quyết làm: Rửa tinh khiết chân, lấy bông tẩm vào chén dấm rồi bôi lên chân có mùi hôi. các chỗ bị bong da thì mang giày nam đẹp thể bôi một lần. với bí quyết này chân game thủ sẽ không bị ngứa, giày lười nam vi khuẩn gây mùi hôi chân cũng sẽ bị diệt sạch. Tuy nhiên phương pháp giày nam đẹp này chỉ đảm bảo trong vòng nửa tháng, giay da nam bị lại bạn làm lại là được.

Chuẩn bị: 150g đậu nành, một nồi đun đựng lượng nước vừa đủ ngâm chân, một tương đối chậu.

bí quyết làm: Cho đậu nành vào nồi đun sôi, ninh tí hon lửa trong 20 phút, bắc ra, đổ ra chậu, để nguội bớt thì cho chân vào ngâm tới khi nước nguội hẳn. cách này khử mùi hôi chân khi đi dùng rất hiệu quả, lại giúp bảo vệ và để mắt da chân. Ngâm liên tiếp 3-4 ngày để với được kết quả như ý bạn nhé.

Chuẩn bị: một củ gừng, muối, một nồi đun cất lượng nước đủ ngâm chân, một nam giày da chậu

cách làm: Đun sôi nước, gừng thái lát bỏ vào nồi, cho thêm 1 chút muối, đun sôi, rồi bắc ra. Đổ nước ra chậu, để nguội bớt thì cho chân vào ngâm đến lúc nước nguội hẳn. cách khiến cho này ko chỉ làm mùi hôi chân biến mất nhưng nó còn giúp người chơi cảm thấy thư thái, xóa tan mệt nhọc.

Củ cải trắng

Chuẩn bị: ½ củ cải trắng, 1 nồi đun cất lượng nước đủ ngâm chân, 1 cắt giảm chậu

bí quyết làm: Thái củ cải vươn lên là lát mỏng, cho vào nồi nước đun sôi trong 3 phút, rồi ninh gầy lửa trong 5 phút, đổ ra chậu, đợi nguội bớt thì tiến hành ngâm chân. khiến cho liên tiếp trong ít nhất 4-5 ngày để thấy hiệu quả khử mùi hôi chân của củ cải

0 comments:

Post a Comment