Saturday, June 4, 2016

Chúng tôi cung cấp giầy da chính hãng, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam thời trang 50

đa số hàng Freeship hầu hết giày lười nam tỉnh thành trên cả nước. những quận ngoại trở nên, ở tình trở nên khác thời gian ship hàng từ 5 tới 7 ngày. toàn bộ giày lười nam mã hàng tại giầy da hàng hiệu đều có giá trị cao phải khách hàng đặt mua sản phẩm bắt buộc bắt bắt buộc chuyển khoản tối thiểu 65% giá trị đơn hàng cho chúng tôi lúc quý khách chuển khoản cho chúng tôi yêu cầu nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động liên hệ sở hữu khách hàng "chú ý: số đông giày dép khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển phải chúng tôi ko biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì rộng rãigiày da nam mã sản phẩm có cùng giá và trong ngày mang giày nam đẹp rộng rãigiày da nam khách chuyển buộc phải sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

Chúng tôi cung cấp giầy da chính hãng, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam cá tính

mọi sản phẩm đều nhập khẩu chất lượng da 100% da thật vì vậy trước giay da nam mua hàng vui lòng đọc thông tin quy định của chúng tôi

Để đặt hàng thực sự tại Giaydahanghieu.com giày lười nam chú ý quy định của website.

một. tất cả hàng Freeship mọi những tỉnh giày da nam trên cả nước. các quận ngoại trở thành, ở tình giày da nam khác thời gian ship hàng từ 5 đến 7 ngày. tất cả những mã hàng tại giầy da hàng hiệu đều có giá trị cao buộc phải khách hàng đặt sắm giày nam đẹp sản phẩm yêu cầu bắt cần chuyển khoản tối thiểu 20% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

một trong các tài khoản sau.

khi khách hàng giày dép chuển khoản cho chúng tôi đề nghị giày nam đẹp nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động liên hệ sở hữu khách hàng "chú ý: phần lớn khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, không ghi nội dung chuyển nên chúng tôi giay da nam biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì đa dạng mã sản phẩm với cùng giá và trong ngày sở hữu nhiều khách chuyển phải sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

2.Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng xử lý đơn sớm nhất sở hữu thể cho khách hàng và thường chốt hàng vào 4h chiều hàng ngày các trường hợp đặt muộn hơn đơn hàng sẽ tính vào ngày hôm sau. Vì vậy khách hàng giày dép vui lòng chờ hàng trong những ngày tiếp theo.

3. Giaydahanghieu.com ko giày da nam ship hàng qua cho khách xem. trường hợp giày nam đẹp cảm thấy lăn tăn, không chắc chắn mời khách hàng qua cửa hàng xem và sờ mó tha hồ giày nam đẹp một số chiếc với sẵn để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm trước giay da nam đặt hàng và khi đấy Chắc chắn tìm thì hãy yêu cầu đặt hàng tại Giaydahanghieu.com.

4. Hàng lúc đã được chuyển cho khách hàng đều được kiểm tra cực kỳ cẩn thận cần khách hàng giày dép vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng. nếu hàng có lỗi thì từ chối nhận hàng và đưa luôn hàng lại cho chúng tôi, Giaydahanghieu.com giay da nam chấp nhận việc giay da nam muốn lấy sản phẩm rồi cố bới lông, mua vết đổ lỗi do hàng lỗi giay da nam muốn lấy hàng. giả dụ lỗi Giaydahanghieu.com sẽ ship lại hàng không lỗi cho khách.

5. Hàng sau lúc tìm trường hợp giày nam đẹp khách cảm thấy giay da nam được thích lắm thì được phép đổi sang sản phẩm khác mang giày nam đẹp giá trị cao hơn sản phẩm cũ. Thời gian cho phép đổi hàng là 24h nói từ lúc nhận hàng. Tiền ship đổi hàng khách phải trả. Hàng đổi phải được giữ nguyên vẹn như giay da nam nhận hàng.

6. Giá được công khai trên Giaydahanghieu.com không bán mặc cả bắt buộc khách hàng đừng mất công mặc cả khiến gì cho mệt. Đơn hàng nào khách lấy đa dạng Giaydahanghieu.com sẽ tự biết cân đối.

7. Size giầy quý khách cố gắng cung cấp hơi chuẩn để chúng tôi cung cấp chuẩn size vì là hàng đắt tiền cần việc sai lệch size giầy sẽ dẫn tới thiệt hại về kinh tế cho khách hàng và chúng tôi cũng cảm thấy không thỏa mái khi khách hàng đặt nhầm size. Màu sắc với thể đậm hoặc nhạt hơn hình nhưng ko đáng nhắc chất liệu da thì người dùng yên tâm 100% là da thật bảo hành sản phẩm 12 tháng Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng tư vấn cho khách để khách hàng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất giay da nam liên hệ mang giày nam đẹp chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment