Friday, March 24, 2017

Phong cách phong cách giày nam cao cấp hà nội

Trong giới ngôi sao, hiếm mang gia đình nào lắm tài lẻ hơn nhà Beckham. Họ mang thể thiết kế phong cách, chụp ảnh hay khiến người cái - thành viên nào cũng được làng mốt toàn cầu săn đón nhiệt tình. các tưởng rằng chỉ với Victoria Beckham là nhà xây dừng "trụ cột" giay tay nam của cả gia đình thì mới đây, David Beckham cũng đã với động thái tiếp bước bà xã mình.

Cựu danh thủ xứ Anh Quốc đã thâu tóm nhà mốt Kent & Curwen, đồng thời tái bình ổn hầu hết nhận diện giay cong so nam thương hiệu cũng như góp tay vào giai đoạn xây dừng. Và chiến thắng thế hệ nhất của David Beckham chính là BST Thu-Đông 2017 vừa ra mắt tại Tuần lễ thời trang nam giới London.

Góp mặt tại sự kiện này dĩ nhiên không thể thiếu bà Becks cũng như giay da nam gia re cậu con trai cả Brooklyn. Cả hai mẹ con hân hoan tới ủng hộ David Beckham có bắt mắt bắt mắt mang đậm tinh thần của xứ sở sương đui mù.

Nét chính yếu trong BST đầu tay của David Beckham chính là khá hướng vintage. Khác lạ nhất đề nghị đề cập tới phụ kiện mũ beret đi kèm sở hữu áo nỉ, sơmi và các dáng áo khoác dài có chất liệu dạ ấm áp. Tông màu của BST cũng hơi nam tính, chủ công xoay quanh giày lười nam đẹp sắc đỏ - xanh navy cùng những tông trung tính. ngoài những bộ cánh lịch lãm, phái mạnh còn sở hữu thể tậu thấy kiểu bomber jacket năng động hay áo blazer tôn dáng lại trẻ trung.

Thời điểm cuối năm chính là mùa của những bữa tiệc, đây cũng là dịp để các nàng thỏa sức nhập cuộc những buổi tiệc tùng bên bạn bè. Dù rằng công việc cuối năm vươn lên là mắc hơn nhưng ko vì vậy nhưng các chàng trai công sở bỏ qua việc giay da nam sửa soạn cho mình 1 bộ váy đầm thật tán thành để mặc trong ngày lễ tết gần tới. Các nàng vừa sẵn sàng cho mình những bộ cánh duyên dáng, nổi bật nhất để diện vào những ngày Tết sắp tới, lại vừa xoay vòng sở hữu những suy nghĩ diện đồ gì cho những buổi dạ tiệc tất niên của ngày nay. Tham dự các buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" ví như dân công sở quá nền nã, quá giản dị. Chẳng với cớ gì để ko biến mình thành quý cô dễ thương, quyến rũ có những xây dừng đầm ôm gợi cảm khoe chân thon, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc quyến rũ.

NYM BOUTIQUE sẽ đem đến cho các chàng trai công sở các trải nghiệm hoàn toàn không giống nhau so sở hữu những nhãn hàng thiết kế khác. bởi vì tại nơi đây, các chàng trai công sở không chỉ tự sắm quần áo, tự thử đồ nhưng mà sẽ được tư vấn và gợi ý về các phong cách phong cách giày nam cao cấp hà nội đang hot bây chừ, cũng như những vẻ ngoài, nguyên lý phối đồ cộng những mẫu phụ kiện sao cho thích hợp với sở thích và vóc dáng của dân công sở.

Hãy để thời trang NYM chúng tôi gợi ý cho các quý cô các kiểu váy/đầm thanh lịch giày tây nam hàng hiệu mà không kém vẻ sang trọng cho dịp tiệc tùng cuối năm này nhé!

0 comments:

Post a Comment