Tuesday, March 21, 2017

Lần vũ trang 3 vào giay tay nam cao cap

Nếu các chàng trai công sở đã sẵn sàng cho một hội chợ bắt mắt và ẩm thực cực kỳ tưng bừng vào cuối tuần này chưa? Chào mùa Giáng Sinh, kênh ẩm thực xã hội Lozi tiếp tục tổ chức hội chợ bắt mắt và ẩm thực Lozi Fair lần vũ trang 3 vào giay tay nam cao cap cuối tuần này để người dùng thỏa sức hẹn hò, bán buôn tiến thưởng Noel có vô số mặt hàng hay ho sở hữu giá khuyến mãi giật mình.

Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9 giờ tới 21 giờ ngày 17, 18/12 tại Tầng 65, toà nhà Lotte, giày nam cao cấp 54 Liễu Giai, Ba Đình. Sự kiện lần này được tổ chức ngay trên Đài quan sát Lotte, đồng nghĩa mang việc bạn sẽ được thưởng thức những cảm giác mới mẻ lúc ngắm nhìn Hà Nội ở độ cao 272m, đi thử thang máy cực kỳ tốc và chụp ảnh ở skywalk nữa. Quá "xịn" cho một hội chợ mini.

Cũng trong tuần này, các tín đồ phong cách cũng háo hức chờ đón phiên chợ giay luoi nam dep hàng xây dừng siêu chất với tên Designer Garage Sale Hanoi. Sự kiện này nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang sở hữu tiếng và chất lượng, trong ấy 13 nhãn hàng hẳn tín đồ cá tính nào cũng biết tên: Lamy, Popbirdy, Hà Cúc, D.chicITWARDROBE, Min, Lekieu, Amethyst, Vanille Rush, Aim Studio, Up bự Seconds, CITY CHIC, Lovell. Designer Garage Sale hứa hẹn sẽ mang đến một không gian buôn bán hoàn hảo nhất mùa lễ Giáng Sinh năm nay.

Chỉ còn một ngày nữa thôi đấy! Sự kiện diễn ra từ 9 giờ tới 18 giờ ngày 17-18 tại 6 Degrees - 198 Nghi Tàm, Tây biển.

Các chàng trai công sở đã chuẩn bị để nhảy vào giữa "biển" sách khổng lồ của 3 nhà xuất bản Kim Đồng, thiếu phụ và Nhà Xuất bản Trẻ? Vậy thì cuối tuần này, hãy sẵn sàng sức khỏe để tới ngay có chương trình mở kho và khuân về thật rộng rãi sách hay, thấp, quý. Tới mang sự kiện này, dân công sở sẽ ko thể bỏ lỡ chương trình chọn sách đồng giá "rẻ muốn shock", chỉ từ 3.000 – 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng. Chưa hết, còn vô số đầu sách giảm hết cỡ tới 50%, và cả tiến thưởng tặng ngay cho hóa đơn từ 100.000 đồng nữa chứ! Quá lôi cuốn đề nghị không nào?

Sự kiện lần này cũng là cơ hội lí tưởng để những tổ chức và cá nhân sở hữu tấm lòng hảo tâm nhập sách cho những chương trình từ thiện xã hội: xây cất thư viện công cộng, tủ sách nhà trường, lớp học,… Sự kiện mở đầu từ 8 giờ đến 21 giờ ngày 17-18/12, tại Sân chính Học viện đàn bà Việt Nam, mặt đường 68 Nguyễn Chí Thanh.
Có hàng chục gian hàng phổ biến bán đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ ăn cho giay da nam tới đặc sản vùng miền, hội chợ này là nơi chị em vô tư buôn bán đồ dùng cho gia đình mang chi phí hợp lý. Chưa nói nhập cuộc hội chợ này, bạn còn được tham dự đa dạng cuộc thi nho gầy với tính giải trí như thi ăn, còn những nhỏ sẽ được chơi nhà phao free. Hội chợ diến ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 18/12 tại kí túc xá ĐH Kinh Tế Quốc Dân.

những tâm hồn ăn uống đừng bỏ lỡ lễ hội ẩm thực béo nhất Việt Nam này nhé! Được tổ chức từ ngày 15-18/12, Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước 2016 mang chủ đề "Nghệ thuật ẩm thực đa giác quan" sẽ là cơ hội để các chàng trai công sở thỏa sức khám phá và hưởng thụ những món ngon và nổi tiếng tới từ hơn 15 quốc gia, vùng lãnh thổ từ Âu sang Á.

Có tổng khoảng trống hơn 11,000 m2 cộng hơn 150 gian hàng, sự kiện giày nam công sở hứa hẹn là một ngày hội rực rỡ ko thể bỏ lỡ dịp cuối năm dành cho cả gia đình. Sự kiện diễn ra từ 13 giờ ngày 16/12 tới 20 giờ ngày 18/12.

Soul Live Project – một dự án âm nhạc và trình diễn nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam, cuối tuần này sẽ làm ấm mùa Giáng Sinh mang đêm nhạc từ thiện SOUL CHRISTMAS CHARITY CONCERT – chủ đề "A Little Love". Đây là dịp mà bạn sở hữu thể đi giày da nam cùng bằng hữu hoặc người thân trong gia đình tới cùng nhau hưởng thụ những tiết mục đa dạng và đặc sắc với đậm không khí lễ hội được trình bày bởi học viên và giáo viên tại SOUL cùng những khách mời đặc biệt: thần đồng piano người Mỹ gốc Việt – Evan Le, Trọng Nhân (Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016).

0 comments:

Post a Comment