Tuesday, March 21, 2017

Cái quần tất giữ giay cong so nam

Nếu kể ko ngoa khi nhận định rằng thigh-high boots – các đôi bốt cổ cao tới trên đầu gối – đã và đang trở nên một trong những xu hướng thời trang "nóng hổi" nhất mùa đông năm nay. Từ trên sàn diễn thời trang, mạng xã hội hay mọi cửa hiệu cá tính từ cao cấp đến dân dã, đâu đâu ta cũng với thể thấy những đôi boots cao cổ đang "đốn tin" không ít giáo đồ thời trang. Thế nhưng mà không hề quý cô nào cũng đã nằm lòng phương pháp phối đồ sao cho các đôi boots ấn tượng này biến thành điểm nhấn đắt giá cho trang phục mà vẫn không tấn công mất nét thanh lịch của phiên bản thân. Dưới đây là các gợi ý hài hòa trang phục thigh-high boots tinh tế và thời thượng mang đa dạng bắt mắt, thời trang khác biệt.

hài hòa sở hữu váy ngắn ngang đùi
Những đôi bốt cao lêu nghêu này sẽ nhập vai trò thay thế tuyệt vời cho những cái quần tất giữ  ấm trong mùa lạnh lẽo do xây dừng vượt trội. Đây cũng là dịp để bạn "làm mới" những dòng váy ngắn dịu dàng, nữ tính để thêm thắp chút phong cách hiếm hoi nhưng đôi bốt mang đến. Tuy nhiên, các quý cô yêu cầu xem xét lựa tìm kiểu váy với độ dài ngắn trọn vẹn để phô lộ ra 1 chút phần da trên đầu gối để tránh tạo sự rối rắm cho trang phục.

Điểm cộng đầu tiên khi nói tới các đôi bốt cổ cao chót vót này không gì khác chính là khả năng giữ ấm hữu hiệu. Những loại váy midi dáng dài quá gối sẽ giúp các đôi thigh-high boots hoàn thiện tính năng này một bí quyết tuyệt vời nhất, đồng thời mang đến hiệ tượng cực kỳ dịu dàng, lãng mạn. Tuy nhiên, bởi cả 2 món đồ này đều có xây dừng khá "đồ sộ" nên đôi lúc chúng với thể khiến cho vẻ ngoài của bạn trông hơi lôi thôi giả dụ như bạn ko giày nam hà nội "cao tay" trong việc tậu đồ. Hãy ưu tiên các mẫu váy dáng chứ A, lên chuẩn phom dáng thay bởi những kiểu váy dáng xòe. Lựa tìm những đôi bốt mang phần mũi giày thon tí hon hoặc khá cao gót cũng là một cách thức thông minh để làm trang phục của các chàng trai công sở chỉn chu hơn.

Bộ ba tưởng chừng hơi "ngốt" này thực tế lại với thể phát triển thành cực kỳ hút mắt ví như như các chàng trai công sở nằm lòng 1 thủ thuật rất đơn giản: Hãy hài hòa quần tất mang màu trùng sở hữu màu thigh-high boots. Sở hữu thủ thuật này, đôi chân của bạn sẽ phát triển thành miên man hơn giay nam da lon trông thấy chỉ trong tích tắc. Hoàn thiện trang phục có 1 cái chân váy hiệ tượng dễ chơi sở hữu những chất liệu của mùa đông như vải tweed, len, da, denim… và các chàng trai công sở sẽ mang ngay 1 bộ trang phục đầy nữ tính và thanh lịch dạo phố.

Có thể nói rằng, phối hợp thigh-high boots có quần jeans là một trong những lý lẽ phối đồ tôn dáng nhất dành cho những đôi boots trong thời tiết thu đông nóng bức. Kiểu phối đồ này sẽ tôn vinh triệt để chiều dài đôi chân của bạn, đồng thời "giấu nhẹm" đi một số khuyết điểm của đôi chân như bắp chân mập. Thế mà, đây lại là "con dao 2 lưỡi" bởi vì hiệu quả của lý lẽ phối đồ này chỉ sống sót giả dụ leather shoes như bạn lựa tậu 1 chiếc quần skinny jeans thích thú, ôm sát, ko quá mỏng tanh và nhăn nheo. Mang thể đề cập rằng đây chính là lý lẽ phối đồ "đỉnh cao" đã đưa các đôi thigh-high boots lên ngôi trong làng bắt mắt năm nay, mang đậm âm hưởng bắt mắt đường phố. Đây là cơ hội để dân công sở thoả thích trưng diện những dòng áo hoodie, áo nỉ, len oversize… hay tất tần tật các kiểu áo dáng rộng tha hồ khác trong tủ đồ của mình. Luật "bất thành văn" dành cho kiểu phối đồ này đó là chỉ lựa tìm những kiểu áo dáng rộng giay tay nam cao cap, giảm thiểu xa những kiểu áo ôm sát; và chỉ lựa sắm các mẫu áo dài ngang đùi hoặc ngắn hơn để quy luật "bù trừ" tỉ lệ có đôi bốt diễn ra hợp lí nhất. Ví như mẫu áo có độ dài dài hơn, tương đương mang việc đôi bốt của bạn phải chăng hơn, chúng sẽ khiến đôi chân dân công sở trông ngắn đi và mất bằng phẳng. những dòng trang phục bổ trợ đi kèm như quần short sẽ ko thể thiếu trong ví như này.


0 comments:

Post a Comment