Wednesday, March 22, 2017

Chiếm được đông đảo giày nam đẹp


Tuy nhiên, niềm ham mê này của các tín đồ cá tính chẳng phải lúc nào cũng được ủng hộ và chiếm được những bình luận không mấy thiện cảm. Vừa rồi, trên facebook của Lisa Hoàng Dung – một trong những Fashionista được bình chọn là tay chơi xịn giay moi nam, với tiếng, mang đa số dòng áo lông thú của rộng rãi nhà mốt danh tiếng trên quả đât đã đăng 1stt bày tỏ quan điểm về việc sử dụng áo lông thú. Quan điểm của Lisa Hoàng Dung cho rằng: “Sử dụng áo lông thú không hề là lỗi lầm. Nó căn nguyên từ nhu cầu cá nhân, tính phần mềm cũng như việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Và Hình như, nhu cầu về thời trang cũng như mẫu đẹp đối với mỗi người là điều dễ hiểu”.

Nguyên văn đoạn post: “ĐỪNG NGHĨ LÔNG THÚ LÀ TỘI ÁC! Ngồi xếp đồ để đi công tác Hàn Quốc, xếp vào rồi lại bỏ ra mấy chiếc áo lông. Mùa này bên đấy nóng sốt thấu xương, mình thì lại hay phải đi ra ko kể, nếu ko mặc fur thì mặc gì cho đỡ rét? Nhưng mặc fur thì giày nam công sở đẹp quá đau đầu có người mua ác cảm với đồ lông thú. Sở hữu bạn comment trên facebook mình có lời lẽ khó nghe, có dân công sở inbox nhắc mình làm mình mang cảm giác như mình “giết người hàng loạt”, mang các chàng trai công sở giáo huấn mình ko phải mặc fur bởi ấy là bổn phận định hướng cộng đồng. Mình vốn không thích tranh cãi bắt buộc luôn im re. nhưng hôm nay cho phép mình chia sẻ đôi chút ý kiến nhé:

-Mình mặc fur thứ 1 bởi sức khoẻ mình ko tốt như mọi người, mình chịu rét kém. vì công việc mình lại hay cần đi công tác, ví như không đủ sức khoẻ mình sẽ không khiến cho được việc gì cả.

thỉnh thoảng mặc mấy lớp áo cũng không ấm bằng một chiếc fur, đề nghị mình ko với lựa sắm nào khác giày da nam cao cấp .
-Các dân công sở lên án mặc đồ lông thú, mình muốn biết, hàng ngày các bạn với ăn thịt, cá không? Có tiêu dùng thắt lưng da và đi giày da không? 2 việc này không giống nhau gì ko về thực chất đối có việc khai thác da và lông từ những con thú?

-Việc cho những con thú shock điện chết để sau đó lấy lông và việc giết mổ trâu, bò, lợn, gà để ăn với cần cũng giống nhau ở mục đích cuối cùng là khai thác?
-Mỗi năm sở hữu khoảng 9 tỉ động vật được giết mổ phục vụ cho việc lấy thịt, chỉ tính riêng ở nước Mỹ. Hình như đó, số lượng động vật lấy lông dùng cho cho ngành may mặc là khoảng 50 triệu trên toàn trái đất. Vậy tại sao PETA lại quá kỳ công dàn dựng những clip đánh vào ngành công nghiệp giày cưới nam đẹp fur nhưng chẳng phải ngành công nghiệp thực phẩm?

-Có yêu cầu mọi người nghĩ rằng fur là xa xỉ, còn thịt là nhu cầu thiết yếu hay không? Thực tế chứng minh, con người hoàn toàn mang thể sống mà không nên ăn thịt, vậy tại sao mọi người lại coi thịt là thiết yếu? Tại sao lại ănthịt lúc nó ko bắt buộc thiết……

Kiên cố tranh cãi về fur sẽ ko có hồi kết đâu. PETA vẫn tiếp tục dàn dựng các clip man rợ về giày tây nam hàng hiệu các fur farms, và fur vẫn tiếp tục lên các sàn diễn trái đất. Cũng như người ta vẫn sẽ giết mổ gia súc để ăn thịt, mặc dầu điều đó cũng không hề quan trọng. Và mọi thiết bị cũng vẫn sống sót đầy mâu thuẫn như vậy. với đề nghị chăng, các bên hãy tuân theo điều mình tin và muốn, chứ đừng xúc phạm và hạ nhục người khác trường hợp người ta ko khiến những điều như mình mong muốn.”

Sau khi stt của Hoàng Dung được đăng lên chiếm được đông đảo giày nam đẹp ý kiến ủng hộ của khách hàng bè cũng như fan ái mộ theo dõi chị lâu nay, trong đấy mang thể nhận thấy sự ủng hộ quan điểm này của Hoàng Dung từ quan điểm cá nhân của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy.

0 comments:

Post a Comment