Tuesday, July 12, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên dòng giày sở hữu dây sạch

Mùa đông sắp tới rồi người chơi đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên ko cẩn thận đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng với lo lắng gì hết hãy tuân theo chúng tôi bạn sẽ với lại đôi giay mới như ban sơ

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật hay giày da đẹp nhưng mà game thủ lại quên ko chu đáo đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng mang giày nam đẹp khiếp sợ gì hết hãy tuân theo chúng tôi game thủ sẽ với lại đôi giay mới như lúc đầu

một.

giay da nam game thủ đi chơi đâu đó dòng giay bị dính giày lười nam chất bẩn lên , lưu ý là giay da nam được vệ sinh giay da nam giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi với những hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau sạch sẽ và chậu nước tí hon

khách hàng giày dép hãy ngâm loại giày da giẻ của mình vào nước ấm rồi lau vô cùng thấp cho giay . Sau đó game thủ hãy lấy dòng bàn chải tấn công răng nào đấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , lỏng lẻo cọ hết giày lười nam cạnh khác rồi rửa giày da nam nước lạnh giá là ok . nếu giay có mùi hôi thì bạn hãy đọc giải phóng sức lao qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam dễ dàng

3. Đem ra nơi nào đấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy tinh khiết ko quá mềm hoặc quá cứng sau đấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay bởi thế khi phơi sẽ làm cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý không bắt buộc phơi gần giày lười nam nơi quá nóng sẽ rất hại cho giay , hãy phơi trực tiếp ngoại trừ ánh nắng mặt trời là phải chăng nhất

Chúc giày lười nam thành công trong việc giặt giay nam vải sạch thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment