Thursday, May 18, 2017

Cái giày nam bụi bặm chất chơi

Nếu mang nhiều vật dụng khiến bắt buộc dòng chất ngang tàng của một quý ông . Một đôi giay da nam gia re phong cách bụi là vật dụng ko bao giờ thiếu. Hayx cùng shop giay nam dep nhau khám phá loại giay da nam cong so bụi bặm, chất ngầu dưới đây.

Buộc phải mua 1 đôi giày da nam công sở có lối mạnh mẽ và huyền bí, hãy mua đôi giày Chukka Boot. Đây vốn là loại giày được lính Anh tiêu dùng để đi trên sa mạc trong Chiến tranh trái đất vật dụng II. Thân giày ko trang trí gì rộng rãi để tránh tối đa khe hở nhằm hạn chế việc đất và cát len vào.
Phần mũi giày da bụi này khá trơn, phần phần xỏ dây buộc giày thường mang 3 lỗ xỏ dây. Dây được buộc sao cho 2 viền kề khít vào nhau, và nơ được buộc tại đỉnh cổ giày trông “Cực Chất“, cực ngầu nhưng mà lại bí mật.
1 điểm nhấn của đôi giày da nam bụi bặm này là chất liệu. Da nubuck với vẻ ngoài giống da lộn, nhưng lại dày và dai hơn khá nhiều. Kĩ thuật thuộc da để khiến giày cũng vô cùng lạ mắt. Màu giày là màu xám, tiến thưởng nâu khói 1 cách thức tự dưng nhất, có sự nhấn nhá đậm nhạt tương đối ưng ý.
Có dòng Chukka Boot bụi bặm này là sự lựa sắm tuyệt vời cho những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn. Bởi thân giày ôm chân mang dáng rất thon gọn. có cổ giày bé, kín đáo khít sản xuất cảm giác đôi chân dài ra.

giay nam bui bam
shop giày nam Chukka Boot lôi kéo bởi vì nét kín, thì Work Boot là một đôi giay da nam phóng khoáng, cởi mở. có xuất xứ từ giày của những người thợ khiến trong các xưởng, Work Boot có phần thân và cổ giày rộng, tạo ra sự thoả thích một nguyên tắc tối đa cho đôi bàn chân.
Ko sở hữu quá đa dạng khía cạnh cầu kì trên giày. Mang 2 miếng da ghép có phần xỏ dây giày mở rộng, mang rộng rãi lỗ xỏ dây. Dây giày đan thưa nhau, nơ đề nghị buộc rẻ hơn cổ giày. Chỉ phải nhìn vào là thấy vẻ độc lập, tối giản.
Vẫn từ chất liệu da Nubuck giống như Chukka Boot, mang thân giày được nhuộm màu nâu tiến thưởng. Màu nâu vàng gợi sự liên tưởng đến vẻ thô ráp nhưng sống động.
Những người có vẻ bề ngoài cao to, vạm vỡ sẽ cực kỳ mến mộ sở hữu những dòng Work Boot bụi này. Dáng giày rộng và cổ giày mở cực đoàn kết sở hữu những cơ bắp khỏe mạnh.

Work Boot bui bam
Để cập nhật liên tiếp về các cái giày nam bụi bặm chất chơi thế hệ nhất năm nay mọi người hãy truy cập vào website của GiayNamDep.Net để biết thêm thông tin.

0 comments:

Post a Comment